Nàng hậu Hương Giang bị kêu gọi tẩy chay khi là khách mời Hoa hậu Việt Nam 2020

Trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều bình luận phản đối sự góp mặt của Hương Giang trong vai trò khách mời.

Theo lịch trình của Hoa hậu Việt Nam 2020, các phần thi phụ sắp diễn ra tại Vũng Tàu. Vòng thi Người đẹp Thời trang dự kiến được tổ chức vào tối 10/11. Bên cạnh 35 thí sinh, các người đẹp tham gia trình diễn gồm Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Hương Giang, Phương Nga, Thúy An, Như Vân.

Hương Giang bị phản đối khi là khách mời của Hoa hậu Việt Nam
Hương Giang bị phản đối khi là khách mời của Hoa hậu Việt Nam.

Sau khi ban tổ chức công bố thông tin này, rất nhiều tài khoản mạng "tấn công" fanpage của Hoa hậu Việt Nam. Họ để lại bình luận phản đối kèm hashtag kêu gọi tẩy chay Hương Giang.

"Không xem chương trình có Hương Giang", "Đề nghị ban tổ chức loại Hương Giang khỏi danh sách khách mời", "Mình xin phép không ủng hộ chương trình vì đã mời Hương Giang"... là những bình luận trên trang chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thành viên mạng tên Ái Liên bày tỏ: "Chúng tôi là khán giả, chúng tôi có quyền yêu và ghét, thích và không thích, có quyền góp ý. Mong ban tổ chức gỡ bỏ tên Hương Giang khỏi danh sách".

Hiện, hầu hết bài đăng trên trang Hoa hậu Việt Nam 2020 đều bị "tấn công", dù trong đó có những thông tin không liên quan đến Hương Giang.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, tối 1/11, Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng. Anh bày tỏ mong muốn về một đêm diễn của những điều tốt đẹp, tươi sáng. Anh cho rằng khi lựa chọn khách mời, ban tổ chức đã có cân nhắc kỹ.

Vì vậy, dù nhiều người phản đối Hương Giang, BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ vẫn giữ tên cô trong danh sách khách mời trình diễn ở vòng thi Người đẹp Thời trang.

Ngoài ra, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam còn có các phần thi phụ khác gồm: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào 20/11. Cô gái chiến thắng sẽ nhận được vương miện từ Trần Tiểu Vy.

tin mới