Thứ Sáu, 7/2/2025
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
eMagazine
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Phóng sự
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
nâng tầm thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến nâng tầm thương hiệu
OCOP nâng tầm giá trị và thương hiệu nông sản Nam Đàn
Huyện Nam Đàn có số lượng sản phẩm OCOP nhiều nhất so với các địa phương trong tỉnh, với 100% xã, thị trấn đều có sản phẩm; từ đó, giúp nông sản của Nam Đàn khẳng định được về chất lượng và nâng tầm thương hiệu trên thị trường.
Thời sự
Phát triển y tế chuyên sâu, nâng tầm thương hiệu Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh
(Baonghean) - Không chỉ tạo niềm tin cho người bệnh bởi tinh thần, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh ngày càng khẳng định thương hiệu - là địa chỉ tin cậy khám, chữa bệnh chất lượng cao, có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng hoàn hảo; với những dấu ấn về phát triển y tế chuyên sâu.
Đẩy mạnh nhận diện, nâng tầm thương hiệu Báo Nghệ An
(Baonghean.vn) - Báo Nghệ An sẽ tiếp tục áp dụng Bộ quy tắc về nhận diện thương hiệu báo trên 3 nội dung: nhận diện từ đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An; qua các sản phẩm, ấn phẩm và qua hiệu ứng lan tỏa.
THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ TN-NĐ CÚP BÁO NGHỆ AN LẦN THỨ XXIII
(Baonghean) - Phát huy thế mạnh của thương hiệu bia địa phương, nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường là những giải pháp căn bản đã và đang được Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh thực hiện trong năm 2019 nhằm đem lại hiệu quả sản xuất cao nhất.
REDSAND - “chìa khóa vàng” nâng tầm thương hiệu
(Baonghean.vn) - Cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi căn bản nền sản xuất trên thế giới, đồng thời đặt các doanh nghiệp với những thách thức không nhỏ. Để bắt kịp xu thế phát triển thì việc đổi mới, nâng cao năng lực quản trị, marketing trở thành “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu.
Jica (Nhật Bản) xem xét hỗ trợ nâng tầm thương hiệu nhút Thanh Chương
(Baonghean.vn) -
Nâng tầm thương hiệu CIENCO4
(Baonghean)- Không chỉ để lại dấu ấn đậm nét trên những công trình trọng điểm ở Nghệ An, Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4 - CTCP (CIENCO4) còn là đơn vị luôn đồng hành, sát cánh cùng các hoạt động xã hội của tỉnh nhà.
Chung tay nâng tầm thương hiệu Sông Lam Nghệ An
10/04/2016 19:12
(Baonghean.vn) - Dù không được đánh giá là một trận cầu “đinh”, nhưng trước trận đấu giữa SLNA và CLB Sài Gòn, không khí sân Vinh như “nóng” lên bởi Lễ phát động cuộc thi “Sông Lam Nghệ An - niềm tự hào xứ Nghệ” do Báo Nghệ An phối hợp với Công ty CP bóng đá SLNA và Công ty CP giải trí VGG tổ chức.
Mai Linh Nghệ An: Nâng tầm thương hiệu "Vì màu xanh cuộc sống"
27/05/2015 07:42
(Baonghean) - Với mục tiêu “Vì màu xanh cuộc sống”, Mai Linh Nghệ An ngoài nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo hiệu quả kinh doanh còn cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Mùa giải 2015, Mai Linh Nghệ An tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá TN - NĐ cúp Báo Nghệ An lần thứ XIX... Mai Linh Nghệ An đang nỗ lực đưa thương hiệu gần gũi, thân thiện hơn với cuộc sống.
Nâng tầm thương hiệu Cienco4
15/02/2014 15:36
(Baonghean) - Ngày 15/2/2014, Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco4) phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ động thổ dự án đầu tư xây dựng cầu vượt QL46 với đường sắt Bắc - Nam. Đây là công trình nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông tại vị trí nút giao QL46 với đường sắt Bắc - Nam, tăng cường an toàn chạy tàu trên tuyến đường sắt Bắc - Nam. Việc động thổ xây dựng công trình cầu vượt QL46 với đường sắt Bắc - Nam ngay sau khi bế mạc Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2014 của tỉnh Nghệ An đã nâng tầm thương hiệu Cienco4.
Nâng tầm thương hiệu Sông Lam
31/12/2013 10:36
(Baonghean) - Nhận thấy sức mạnh từ lực lượng cổ động viên xứ Nghệ, hãng thời trang nổi tiếng thế giới Kappa đã liên hệ để tài trợ áo đấu cho SLNA. Mới đây, tại đại bản doanh của đội bóng xứ Nghệ, đôi bên đã cùng nhau ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo đó, với 2 tỷ đồng/năm, Kappa sẽ cung cấp áo tập, áo thi đấu cho toàn bộ BHL và các cầu thủ từ đội trẻ đến đội 1 của SLNA.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO