NĐ Con Cuông – NĐ Hưng Nguyên: Bùng nổ về cuối trận

(Baonghean.vn) - Thất bại nặng nề 2-5 trước NĐ Nam Đàn ở trận đấu đầu tiên, NĐ Hưng Nguyên rất quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ đến từ huyện miền núi Con Cuông. Tuy nhiên, các cầu thủ NĐ Con Cuông tỏ ra không dễ bị bắt nạt.
Ngay ở những phút đầu tiên, 2 đội đã chơi ăn miếng trả miếng. Sau khi một cầu thủ NĐ Hưng Nguyên có pha đệm bóng hụt ở phút thứ 3 thì ngay sau đó, tiền đạo của NĐ Con Cuông đã sút bóng trúng cột dọc khung thành NĐ Hưng Nguyên. Đến phút thứ 10, NĐ Hưng Nguyên là đội vượt lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm chính xác của số 8 Nguyễn Văn Hồng. 1-0 là tỉ số của hiệp 1. 

Video clip bàn mở tỉ số của NĐ Hưng Nguyên:

.
Pha cản phá bóng nguy hiểm giữa sân.
Cầu thủ Con Cuông (áo đỏ) tổ chức đánh chặn pha lên bóng của NĐ Hưng Nguyên
Một pha tranh bóng rất điềm tĩnh của cầu thủ 2 đội
Cầu thủ 2 đội đeo bám nhau quyết liệt
Hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng. Không có nhiều những pha phối hợp tấn công sắc sảo được tạo ra về phía khung thành 2 đội. Còn khi có cơ hội, các chân sút 2 bên đều dứt điểm thiếu chuẩn xác. Nhưng trong vòng 5 phút cuối của hiệp 2, bàn thắng lại đến dồn dập. Đầu tiên là ở phút thứ 36, từ một pha phá bóng lên của hậu vệ NĐ Hưng Nguyên, thủ môn NĐ Con Cuông băng ra phá hụt bóng. Số 9 Nguyễn Đình Bắc đang trên đà băng xuống không bỏ lỡ cơ hội, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. 

Video clip bàn nâng tỉ số 2-0 của NĐ Hưng Nguyên:

.
Pha áp đảo trước khung thành NĐ Con Cuông
Khung thành Con Cuông chao đảo trước sự đột phá nhanh nhẹn của cầu thủ Hưng Nguyên
Phút thứ 38, đến lượt thủ môn của NĐ Hưng Nguyên mắc sai lầm. Từ một cú sút không quá mạnh của một cầu thủ NĐ Con Cuông, thủ môn này để bóng bật ra khỏi tay và tiền đạo số 11 Dương Mạnh Phú của NĐ Con Cuông nhanh chân xỉa bóng vào lưới rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng đến phút cuối cùng của trận đấu, cách biệt lại được nới lên thành 2 bàn khi số 9 Nguyễn Đình Bắc tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm, dứt điểm chính xác ấn định tỉ số 3-1. 

Video clip bàn rút ngắn tỉ số 1-2 của NĐ Con Cuông:

.

Video clip bàn nâng tỉ số 3-1 của NĐ Hưng Nguyên:

.
Pha dẫn bóng hiếm hoi của NĐ Con Cuông
NĐ Con Cuông cố gắng tổ chức các pha tấn công tìm kiếm bàn gỡ
Pha bóng nâng tỷ số 3-1 cho NĐ Hưng Nguyên
Pha bóng ấn định tỷ số 3-1 cho NĐ Hưng Nguyên
Đội hình thi đấu: 
Hưng Nguyên: Nguyễn Đình Giáp (1), Nguyễn Anh Quân (4), Phạm Hoàng Minh (5), Nguyễn Văn Hồng (8), Nguyễn Văn Sơn (10)
Con Cuông: Nguyễn Thế Tài (1), Trần Quang Tuấn Tú (2, Phan Văn Bảo (3), Phan Thế Đat (7), Dương Mạnh Phú (11)
Trọng tài: Nguyễn Đức Dũng, Nguyễn Quốc Hiệp
Nhóm PVTT

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.