NĐ Quỳnh Lưu- NĐ Diễn Châu (3-1): Theo chân đàn anh, NĐ Quỳnh Lưu bước vào VCK

(Baonghean) - Trước khi diễn ra loạt trận đấu cuối cùng, cả 3 đội Nhi đồng  Quỳnh Lưu, Đô Lương và Yên Thành đều có cơ hội đoạt vé vào Vòng chung kết; NĐ Quỳnh Lưu và Đô Lương cùng có 4 điểm, bám sát là NĐ Yên Thành 3 điểm.
 
Bước vào trận này, NĐ Diễn Châu (áo vàng) quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng danh dự trước khi chia tay Giải. Điều đó tưởng như đã thành hiện thực khi Văn Thắng bất ngờ ghi bàn mở tỉ số cho NĐ Diễn Châu ở phút thứ 7. Nhưng đó chỉ là những gì mà các cầu thủ "nhí" Diễn Châu làm được bởi NĐ Quỳnh Lưu (áo cam) nhanh chóng lấy lại thế trận với các pha bóng tấn công áp đảo. Phút thứ 9, tỉ số được cân bằng nhờ cú sút xa thành bàn của Phúc Thịnh. Bỏ lỡ khá nhiều cơ hội nhưng tiền đạo Văn Bình vẫn ghi được 2 bàn ở các phút 20, 30.  Mặc dù rất cố gắng, nhưng NĐ Diễn Châu không thể ghi thêm bàn thắng nào. Hai đội rời sân với tỉ số 3-1.

Như vậy, NĐ Quỳnh Lưu chính thức đoạt vé đầu tiên vào Vòng chung kết ở bảng 3.  Chiếc vé chính thức còn lại sẽ là cuộc đua tranh của 2 đội Yên Thành và Đô Lương.

Đức Chuyên-Trần Hải

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".