NĐ Thanh Chương - NĐ Quỳ Hợp | Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26

Đã kết thúc
Nhóm PV| 10/06/2024 09:54

Trận đấu giữa Nhi đồng Thanh Chương và Nhi đồng Quỳ Hợp được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và FPT Play.

  • 10/06/2024 09:52 Trực tiếp: Nhi đồng Thanh Chương - Nhi đồng Quỳ Hợp
Thể thao

NĐ Thanh Chương - NĐ Quỳ Hợp | Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26

Nhóm PV 10/06/2024 09:54

Trận đấu giữa Nhi đồng Thanh Chương và Nhi đồng Quỳ Hợp được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và FPT Play.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Đội Nhi đồng Quỳ Hợp (Áo trắng hồng): Ngô Bảo Long (15), Nguyễn Lê Phương Dũng (2), Lê Nam Minh Hoàng (3), Lê Thành Đô (7), Trần Đình Mạnh Đạt (11).

Đội Nhi đồng Thanh Chương (Áo xanh): Nguyễn Giá Bảo (15), Võ Bá Tuấn (3), Nguyễn Xuân Bảo (5), Hoàng Văn Cường (6), Phan Thanh Vinh (10).

Ảnh Nguyễn Đạo (4)
Những phút đầu trận đấu, không có nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra. Ảnh: Nguyễn Đạo

Lượt đấu cuối cùng của bảng B, lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An năm 2024 là cuộc so tài giữa đội Nhi đồng Quỳ Hợp và Nhi đồng Thanh Chương. Trước trận đấu này, đội Nhi đồng Quỳ Hợp đã giành vé vào tứ kết với tư cách đứng đầu bảng B; đội Nhi đồng Thanh Chương đã chính thức dừng cuộc chơi ngay tại vòng bảng... Cuộc gặp gỡ giữa 2 đội lần này sẽ là một trận đấu bóng đá trẻ thơ thuần khiết.

Xác định dẫu thua vẫn đứng nhất bảng B, chính vì vậy, Ban Huấn luyện đội Nhi đồng Quỳ Hợp đã quyết định tung vào sân đội hình dự bị nhằm mục đích “rèn quân” cho trận đấu lớn ở vòng tứ kết gặp Nhi đồng Tân Kỳ. Tương tự, đội Nhi đồng Thanh Chương cũng cho các cầu thủ ít được thi đấu vào sân để hưởng niềm vui bóng đá.

Ảnh Nguyễn Đạo (5)
Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng này, 2 đội vẫn đua tranh rất quyết liệt, không khoan nhượng. Ảnh: Nguyễn Đạo

Những phút đầu trận đấu, không có nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra. Phút thứ 10 của trận đấu, đội Nhi đồng Quỳ Hợp có bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ mang áo số 10 Hà Anh Khoa của Nhi đồng Quỳ Hợp đã xâm nhập vòng cấm, đón bóng dội ra từ cột dọc sau cú đá biên của đội nhà, sút tung lưới đối thủ.

Phút 19, Nhi đồng Quỳ Hợp có bàn thắng thứ 2. Người lập công là cầu thủ mang áo số 4 Cao Thế Ngọc với một cú sút xa căng như kẻ chỉ từ khu vực vòng tròn giữa sân... Hiệp 1 kết thúc, Nhi đồng Quỳ Hợp tạm dẫn trước Nhi đồng Thanh Chương với tỷ số 2-0.

Ảnh Nguyễn Đạo (2)
Trong trận đấu này, Nhi đồng Quỳ Hợp là đội chơi hiệu quả hơn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Bước vào hiệp 2, Nhi đồng Thanh Chương tăng cường thế tấn công. Phút 25 của trận đấu, Nhi đồng Thanh Chương có bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu. Cầu thủ mang áo số 5 Nguyễn Xuân Bảo nhận bóng trong thế quay lưng với khung thành đội bạn, khéo léo xoay người, tung cú sút cực mạnh lập công.

Phút thứ 30 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 10 Hà Anh Khoa của Nhi đồng Quỳ Hợp nhận được bóng trong vòng cấm, cầu thủ này lừa bóng qua 2 cầu thủ, nhẹ nhàng ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà. Đây là bàn thắng thứ 2 của Hà Anh Khoa trong trận đấu.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Vượt qua Nhi đồng Thanh Chương với tỷ số 3-1, Nhi đồng Quỳ Hợp toàn thắng vòng bảng, đứng đầu bảng B.

NĐ Thanh Chương - NĐ Quỳ Hợp | Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO