NĐ TP. Vinh, NĐ Nam Đàn, NĐ Nghi Lộc cùng nhau vào Vòng chung kết

(Baonghean) - Bước vào trận đấu đầu tiên, cả hai đội TN Nghi Lộc và TN Hưng Nguyên đều ra quân với quyết tâm cao vì cơ hội dành tấm vé còn lại của bảng 4 vẫn đang còn chia đều cho cả ba đội Nghi Lộc, Hưng Nguyên và Nam Đàn.

Dưới sự dẫn dắt của HLV “lão làng” Nguyễn Bá Cường, Hưng Nguyên là đội có nhiều cơ hội trước, trong đó phải kể đến tình huống đối mặt với khung thành đối phương của số 15 Tiến Anh. Thế nhưng, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Hưng Nguyên bất ngờ bị dẫn bàn. Số 8 Phạm Băng Sơn (TN Nghi Lộc) dứt điểm chính xác sau một pha phản công nhanh, mở tỉ số trận đấu..

 Pha ghi bàn của NĐ TP. Vinh.

Bị dẫn trước, không còn gì để mất, các cầu thủ Hưng Nguyên dồn hết lên phần sân đối phương. Nỗ lực đó đã được đền đáp khi đến phút thứ 35, Nguyễn Tiến Anh đã san bằng được trận đấu, ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu. Trận hòa này, khiến cho cục diện của ba đội bóng TN bảng 4 lại rơi về thế cân bằng và cơ hội vẫn đang còn tiếp cho các đội trong hai trận đấu quyết định vào ngày mai.

 Thủ môn NĐ Nghi Lộc lăn xả bắt bóng.

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa NĐ Nghi Lộc và NĐ Thành phố Vinh khi ngay những phút đầu tiên, NĐ Nghi Lộc đã bất ngờ vươn lên dẫn trước do công của số 8 Võ Văn Nam. Ngay sau đó, NĐ Tp Vinh nhanh chóng gỡ hòa nhờ công của số 7 Trần Ngọc Minh. Buộc phải thắng để giành một vé vào Vòng chung kết, các cầu thủ Nghi Lộc nỗ lực phản công bằng những pha tấn công biên và liên tiếp ghi hai bàn, nâng tỷ số lên 3-1 ở các phút thứ 10 và 16. Bước sang hiệp 2, thế trận tỏ ra khá cân bằng, cầu thủ hai đội liên tục mở các đợt tấn công về phía cầu môn đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc trận đấu nhi đồng Nghi Lộc dành thắng lợi trước NĐ Tp Vinh với tỷ số 3-1. Với kết quả này, NĐ TP. Vinh, NĐ Nam Đàn, NĐ Nghi Lộc dắt tay nhau vào Vòng chung kết.

 Chăm sóc cho cầu thủ bị chấn thương.

Như vậy ở bảng 4, lứa tuổi nhi đồng đã xác định được hai đội nhất, nhì. Tuy bằng điểm nhưng nhờ có hiệu số bàn thắng cao hơn nên NĐ TP. Vinh giành vị trí nhất bảng, đội chủ nhà Nam Đàn nhì bảng. Riêng lứa tuổi thiếu niên, mới chỉ xác định được một đội vào Vòng chung kết là TN TP. Vinh.

Kết quả các trận thi đấu chiều nay:

TN Hưng Nguyên - TN Nghi Lộc: 1 - 1
NĐ Nghi Lộc - NĐ TPV: 3-1

Sáng mai, ở bảng 4 tiếp tục diễn ra hai trận đấu:

TN Nam Đàn – TN Hưng Nguyên
TN TP. Vinh -TN Nghi Lộc

Mỹ Hà – Khánh Ly

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.