Neymar phải nghỉ tập với tuyển Brazil; MU trả Chelsea 60 triệu bảng mua Willian

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Neymar phải nghỉ tập với tuyển Brazil; ĐT Đức hủy họp báo sau khi bị gọi là 'hèn nhát'; MU trả Chelsea 60 triệu bảng mua Willian... là những thông tin thể thao quốc tế mới cập nhật hôm nay.

Neymar phải nghỉ tập với tuyển Brazil

Tiền đạo chủ lực Neymar phải nghỉ buổi tập hôm 18/6 do bị đau sau trận hòa Thụy Sĩ.

Neymar bị phạm lỗi 10 lần trong trận hòa Thụy Sỹ 1-1 hôm 17/6. Đây là số pha phạm lỗi nhiều nhất với một cầu thủ trong một trận tại World Cup tính từ năm 1998.

Hiện chưa rõ Neymar phải nghỉ tập là do chấn thương mới trong trận hòa Thụy Sỹ, hay tái phát vết rạn xương bàn chân hồi tháng 2.

Thụy Sỹ vốn muốn dùng lối chơi rắn để ngăn Neymar tỏa sáng và đó là một kế hoạch thành công. Không ghi hay kiến tạo bàn nào, cầu thủ đắt giá nhất thế giới phải chứng kiến Brazil khởi đầu World Cup bằng kết quả tệ nhất trong 40 năm.

Thụy Sĩ thường cho hai hoặc ba cầu thủ ngăn Neymar. Ảnh: Reuters

Thụy Sĩ thường cho hai hoặc ba cầu thủ ngăn Neymar. Ảnh:Reuters

''Tất cả những gì tôi làm là chơi bóng, hoặc cố gắng làm điều đó. Việc của trọng tài là phải quan sát phát hiện tình huống phạm lỗi. Việc bị phạm lỗi thường xuyên là bình thường, nhưng chúng ta phải chú ý đến nó'', Neymar phát biểu.

Bên cạnh Neymar, Brazil còn ba cầu thủ khác dính chấn thương nhẹ gồm Marcelo, Gabriel Jesus và Thiago Silva. Ba cầu thủ này đều phải tập riêng hôm 18/6.

Brazil đang chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Costa Rica ngày 22/6. Đây là trận mà Neymar và đồng đội cần thắng để chạy đua giành một trong hai vé đi tiếp của bảng E.

Tuyển Đức hủy họp báo sau khi bị gọi là 'hèn nhát'

Một buổi họp báo do cựu thủ quân Philipp Lahm tổ chức về việc xin đăng cai Euro 2024 cũng bị hủy bỏ do những chỉ trích nặng nề mà thầy trò Joachim Low phải nhận sau trận thua Mexico. Tuyển Đức cũng tập kín vào hôm 18/6.

Tuyển Đức nhận chỉ trích nặng nề sau thất bại ở trận ra quân. Ảnh: Reuters.

Tuyển Đức nhận chỉ trích nặng nề sau thất bại ở trận ra quân. Ảnh:Reuters

Dự kiến, các hoạt động của đội tuyển Đức sẽ trở lại bình thường trong hôm nay  19/6 trước khi cả đội bay tới Sochi vào cuối ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển vào ngày 23/6.

Trả lời phỏng vấn khi đến thăm một ngôi trường ở Đức: "Hôm qua, các bạn đã thấy các cầu thủ tự trách bản thân. Đức chỉ không đạt phong độ tốt nhất. Thất bại có thể xảy đến vì bạn luôn gặp những đối thủ khó chơi ở World Cup. Một bước lùi nhỏ sẽ không phải điều tồi tệ nếu nó giúp đội bóng đoàn kết hơn", Lahm phân tích.

Hôm 18/6, trên trang nhất của những tờ báo giấy tại Đức tràn ngập các bài báo chỉ trích trận thua bạc nhược của đội nhà trong ngày ra quân tại World Cup 2018. Tờ Bild gọi thầy trò Joachim Low là "những kẻ hèn nhát", trong khi tờ Kicker dự báo nhà ĐKVĐ có thể sớm dừng bước.

Hậu vệ Pháp thừa nhận cố tình nằm sân để câu giờ

Lucas Hernandez tiết lộ vài lần giả vờ chấn thương nặng khi đội nhà dẫn bàn trong trận thắng Australia 2-1.

'Như chúng ta đã thấy trong trận đấu với Australia, có những lúc tôi đóng kịch một chút. Đó là một phần của vở diễn, một phần của trận đấu và tôi từng làm điều đó trước đây", Hernandez thừa nhận.

Hernandez không xấu hổ về việc nằm sân câu giờ. Ảnh: Reuters.

Hernandez không xấu hổ về việc nằm sân câu giờ. Ảnh:Reuters

Pháp dẫn Australia 2-1 nhờ bàn phản lưới của Aziz Behich ở phút 80. Từ thời điểm đó, Hernandez có một số pha nằm sân, khiến hiệp hai phải được bù giờ năm phút. 

Hậu vệ của Atletico thừa nhận anh được HLV Diego Simeone khuyến khích làm như vậy. Hernandez nói: "Tôi luôn như thế. Tôi đã học hỏi hơn 11 năm ở Atletico và vẫn đang cố gắng tiến bộ. Tôi đã học hỏi điều này trong bốn năm làm việc với Diego. Đó là một điểm mạnh của tôi. Tùy mỗi trận mà tôi quyết định có sử dụng chiêu trò này hay không".

Hernandez không hề xấu hổ về việc đã làm. Anh cho rằng những pha va chạm trên sân sẽ tăng sức hấp dẫn cho trận đấu. 

MU trả Chelsea 60 triệu bảng mua Willian

Mourinho luôn yêu mến chàng trai Willian và ông vẫn muốn đưa chân sút Brazil về MU, để hai thầy trò làm việc cùng nhau một lần nữa.

MU,Willian,Chelsea,Liverpool,Nabil Fekir
Mourinho muốn tái ngộ học trò cũ Willian.

Từng đề nghị và từng thất bại, nhưng Quỷ đỏ được loan báo tiếp tục lôi kéo Willian, hiện đang cùng Brazil làm nhiệm vụ tại World Cup 2018.

Theo Express, lần này MU đưa ra đề nghị 60 triệu bảng đến đội bóng của ông chủ Abramovich.

Chelsea không muốn mất Willian, nhưng với 2 năm còn lại trên hợp đồng của ngôi sao này, lãnh đạo The Blues có thể cảm thấy mức giá trên đáng giá trị đồng tiền.

Mourinho thực ra muốn đưa Willian về từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, trước khi quyết định lấy Sanchez, do ý định bất thành. 

Willian và Brazil vừa có trận ra quân kém vui tại World Cup 2018 khi bị Thụy Sỹ cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà được tất cả dự đoán, đội bóng áo vàng - xanh sẽ thắng dễ.

Liverpool muốn đàm phán lại ký Fekir

Liverpool và Jurgen Klopp mang đến nỗi thất vọng lớn cho Nabil Fekir trong lúc cùng tuyển Pháp tập trung World Cup 2019, khi quyết định "lật kèo" sau khi đã tiến hành kiểm tra y tế.

MU,Willian,Chelsea,Liverpool,Nabil Fekir
Liverpool được cho sẽ đưa ra lời đề nghị mới với Fekir của Lyon.

Đội chủ sân Alfield cũng đã thỏa thuận xong mức giá 53 triệu bảng trả Lyon.

Felir sốc thực sự, bởi anh thậm chí đã chọn xong số áo ở Liverpoo và thống nhất mọi điều khoản cá nhân. Fekir đã thực hiện phỏng vấn trên kênh của Liverpool. Anh sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 140.000 bảng/tuần.

Lý do, Liverpool từ bỏ vì thấy những vấn đề y tế trong chấn thương nặng ở đầu gối Fekir từng gặp phải. Tức mình, Lyon thông báo hủy mọi giao kèo.

Tuy nhiên, theo các tin tức mới nhất, HLV Jurgen Klopp vẫn không muốn từ bỏ việc ký Fekir và có ý định đàm phán lại, đưa ra lời đề nghị mới với Fekir.

tin mới

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.