Quốc tế

Nga thành lập ba nhóm quân mới

PV 22/08/2024 07:43

Ở Nga sẽ thành lập các nhóm quân "Belgorod", "Kursk" và "Bryansk", Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrei Belousov tuyên bố tại cuộc họp của Hội đồng Điều phối An ninh Quân sự về các Lãnh thổ Biên giới.

Đại diện Bộ Tổng tham mưu và chỉ huy của các nhóm "Belgorod", "Kursk" và "Bryansk" chịu trách nhiệm bảo vệ công dân và vùng lãnh thổ trước các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và các phương tiện khác.

capture.jpg
Hình tư liệu minh họa.

Trung tướng Yury Korsachev - Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý Quốc phòng Quốc gia đã thông báo về việc giải quyết sáu vấn đề liên quan đến yêu cầu cung cấp cho vùng Belgorod các UAV bốn cánh quạt, máy phát điện chạy xăng, mô tô bốn bánh, thiết bị nhìn đêm và kính ngắm, cũng như máy ảnh nhiệt.
Ông Yury Korsachev cho biết thêm, đã cung cấp đến khu vực Kursk số lượng theo yêu cầu về máy bay không người lái bốn cánh quạt, phương tiện phát hiện và súng chống UAV, thiết bị tác chiến điện tử cơ động dành cho cá nhân có thể mang theo người, trạm điện cỡ nhỏ, mô tô bốn bánh, cũng như áo choàng cách nhiệt.
Được biết, việc tiếp nhận các đài phát thanh, tổ hợp gây nhiễu vô tuyến và chống UAV dành cho khu vực Bryansk thuộc sự kiểm soát của nhóm đặc nhiệm chuyên trách thu thập, phân tích và định tuyến các vấn đề tại Trung tâm Quốc gia về Quản lý Quốc phòng.

Theo sputniknews.vn
https://kevesko.vn/20240820/bo-quoc-phong-nga-tuyen-bo-thanh-lap-nhom-belgorod-kursk-va-bryansk-31450548.html
Copy Link
https://kevesko.vn/20240820/bo-quoc-phong-nga-tuyen-bo-thanh-lap-nhom-belgorod-kursk-va-bryansk-31450548.html
Mới nhất
x
x
Nga thành lập ba nhóm quân mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO