Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2

Voi "tắm bụi", bò cao nguyên sưởi nắng, sương mùa đông ở California là ba trong số những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng tháng 2 trên National Geographic.
Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 1

Bò cao nguyên nghỉ ngơi trên một cánh đồng đầy nắng ở Deelen, Hà Lan. Giống bò lông dài này có nguồn gốc từ Scotland, được nuôi chủ yếu lấy thịt, sữa và có thể chịu được mùa đông khắc nghiệt.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 2

Hình ảnh chụp từ trên cao thể hiện những sắc màu rực rỡ của bãi biển Zlatni Rat hay Golden Cape ở Croatia. Đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất châu Âu.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 3

Khoảnh khắc hai con cáo đỏ âu yếm nhau ở Hokkaido, phía bắc Nhật Bản. Cáo là loài vật xuất hiện phổ biến trong văn học dân gian Nhật Bản, thường sở hữu những năng lực đặc biệt.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 4

Làn sương mùa đông huyền ảo ở thành phố Mill Valley, bang California, Mỹ. Mill Valley nổi tiếng với núi Tamalpais, ngọn núi cao nhất và được coi là biểu tượng của hạt Marin.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 5

Nhiếp ảnh gia Sonalini Khetrapal chụp lại khoảnh khắc gấu Bắc cực bước qua những tảng băng nổi trong lúc đi thuyền gần bán đảo Svalbard, Na Uy. "Thật khó để miêu tả Bắc cực bằng từ ngữ. Khắc nghiệt nhưng bình yên, hoang vu nhưng vẫn có sức sống, phức tạp nhưng cũng rất thuần khiết", Khetrapal chia sẻ.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 6

Một con voi dùng vòi để "tắm bụi" trong khu bảo tồn thiên nhiên Madikwe, Nam Phi. Voi sử dụng bụi để bảo vệ da khỏi những loài bọ và ánh nắng mặt trời.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 7

Chim cốc thưởng thức bữa sáng ngon lành trên một hồ nước nhỏ ở Toronto, Ontario, Canada. Giữa thế kỷ 20, loài chim bản địa này gần như bị xóa sổ khỏi Ontario do việc đổ những chất gây ô nhiễm xuống các hồ nước lớn tại khu vực biên giới giữa Mỹ và Canada.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 8

Đàn sư tử biển Steller nô đùa dưới vùng biển gần đảo Hornby thuộc Canada. Ở đây, việc nhiều con sư tử biển tò mò vây quanh và chơi đùa cùng thợ lặn không phải là điều bất thường, nhiếp ảnh gia Jeffrey Honda cho biết. "Đó là một trải nghiệm không thể quên được", Honda chia sẻ.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 9

Bắc cực quang sáng rực trên bầu trời Na Uy vào một đêm mùa thu. Bắc cực quang là hiện tượng những dải sáng nhiều màu xuất hiện trên trời do các hạt mang điện từ Mặt Trời tương tác với các hạt trong tầng khí quyển trên cao.

Ngắm bộ ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 2 ảnh 10

Một con chim màu vàng thuộc họ chim rồng rộc "khoe" tác phẩm kỳ công của mình ở Rift Valley, Kenya. Vào mùa giao phối, chim đực sẽ tạo ra những chiếc tổ tinh xảo để thu hút con cái.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: