Ngắm chốn thần tiên hoang sơ cùng Hoa hậu Ngọc Diễm

Hoa hậu Du lịch 'trốn' khỏi ồn ào nơi đô thị, tìm về chốn hoang sơ sông nước tuyệt đẹp, một trong những địa điểm đang hot gần đây.

Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng tại cụm du lịch hang Tối, sông Chày, suối Moọc (Quảng Bình). Là người yêu thích du lịch và đã đi được hơn 35 quốc gia nhưng Ngọc Diễm vẫn thực sự bất ngờ trước vẻ đẹp thần tiên, hoang sơ và tách biệt với bên ngoài của nơi này. Đây là cái tên khá mới mẻ nhưng bắt đầu được dân du lịch chú ý đến thời gian gần đây.

ngoc-diem-bat-mi-ve-chon-than-tien-hoang-so-o-quang-binh

"Không được biết đến nhiều như rừng quốc gia Phong Nha, Kẻ Bàng hay hang Sơn Đoòng hùng vĩ, nhưng đây là điểm du lịch không thể không đến của các bạn, nhất là với những ai yêu thích cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với các trò chơi cảm giác mạnh, giàu tính khám phá". 

Cảnh sắc nơi đây thậm chí còn đẹp thần sầu hơn những gì bạn thấy trên mấy tấm hình của Diễm: trời xanh thẳm, núi rừng xanh ngát và màu nước xanh biêng biếc một cách huyền hoặc do đá vôi bị bào mòn, hòa vào dòng chảy xanh bất tận. Một bức tranh không thể đẹp hơn trong một ngày hè oi ả! Thử tưởng tượng cảm giác được thả mình trong dòng nước xanh mát ấy, còn gì tuyệt vời bằng", hoa hậu giới thiệu.

ngoc-diem-bat-mi-ve-chon-than-tien-hoang-so-o-quang-binh-1

Ngọc Diễm không chia sẻ các tư vấn về cách di chuyển, chơi gì, ở đâu bởi những thông tin đến cụm du lịch hang Tối, sông Chày, suối Moọc có thể được tìm thấy nhiều trên mạng. Cô chỉ chia sẻ về cảm nhận của bản thân và một số kinh nghiệm dành cho những ai đang có nhu cầu đến đây nghỉ dưỡng:

- Các bạn nên đi vào mùa hè, nhớ xem dự báo thời tiết, chọn ngày nắng đẹp nhé vì nước khá lạnh. Một ngày nắng sẽ là lý tưởng cho tất cả các giác quan cảm nhận vẻ đẹp nơi này.

- Không cần mua tour đâu nếu bạn có người đồng hành. Đèo nhau bằng xe máy, cảm nhận gió thổi mang theo hương rừng núi phớt trên mặt; hỏi đường dân địa phương, đi qua vùng núi non hùng vĩ; dừng chân lại những ruộng đậu phộng xanh mướt mắt và tự sướng vài tấm hình - cảm giác cool hơn rất nhiều so với việc đi chuyển bằng xe du lịch hay bus. Mình bỏ lỡ cảm giác này trong chuyến đi rồi, nên cứ tiếc hùi hụi.

ngoc-diem-bat-mi-ve-chon-than-tien-hoang-so-o-quang-binh-2

- Chuẩn bị cho mình một bộ bikini hot nhé. Nhà tổ chức sẽ yêu cầu các bạn không đem điện thoại vì sợ bị rơi xuống nước, xuống bùn, nhưng các bạn hãy chuẩn bị túi nilong chống nước (loại đi biển) để ghi lại những hình ảnh có một không hai này nhé không thì uổng lắm.

- Dành ít nhất nửa buổi ở đây, bắt đầu bằng việc trượt zipline từ bên này sông qua bên kia miệng vào hang tối, mò mẫm trong hang, ngắm hoá thạch, trượt bùn, tắm bùn. Mỗi năm lũ xuống một lần ngập miệng hang, khi rút đi để lại nhiều bùn khoáng có tác dụng trị bệnh, tốt cho da. Và, bùn cũng hơi lạnh, nên bạn nào sợ lạnh có thể ngồi trên bờ chơi nặn đất sét, đắp bùn lên người (như mình)... rồi trở ra tắm suối.

ngoc-diem-bat-mi-ve-chon-than-tien-hoang-so-o-quang-binh-3

- Khi lên bờ, các bạn đừng quên đặt một mâm đồ nướng ăn với xôi, tôm sông, cá suối và một lon bia nhé Chỉ có thể nói: Tuyệt vời!

- Diễm nghĩ nếu có một tối ở đây sẽ rất thích. Thử nghĩ đến cảm giác chiều về, núi rừng bắt đầu mờ sương, vài vệt khói lam vắt vẻo trên những nóc nhà của người dân sống ở đây; nghe chim kêu, vượn hú và thưởng thức bữa cơm nóng, có rau rừng, cá suối, thịt nướng và mấy ly rượu nồng. Đến tối ôm nhau ngủ trong bầu không khí thuần khiết núi rừng.

ngoc-diem-bat-mi-ve-chon-than-tien-hoang-so-o-quang-binh-8

Sẽ là thiếu sót nếu không tham quan những "báu vật" còn lại của Quảng Bình như Động Thiên Đường (động khô lớn nhất châu Á), Động Phong Nha (Thiên Nam đệ nhất động), hang Én. Để khám phá hết, có lẽ bạn nên dành 2-3 ngày.

Theo ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.