Ngắm nhan sắc con gái của 3 nàng hậu đình đám showbiz Việt

Theo Đỗ Quyên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hà Kiều Anh và Đặng Thu Thảo đều thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ.
Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
 

Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền đã gây bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh của con gái Tống Khánh Linh. Sinh năm 2007 nhưng Khánh Linh đã sở hữu chiều cao trên 1m60 và vóc dáng thon nuột.

Với dáng người thanh thoát, gương mặt khả ái, Khánh Linh được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai gần. Thậm chí, Khánh Linh được khen có phần nổi trội hơn mẹ.

 
Từ nhỏ, Tống Khánh Linh đã thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.
Từ nhỏ, Tống Khánh Linh đã thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tiết lộ đang nhờ siêu mẫu Thúy Hạnh tư vấn cho con gái Khánh Linh cách đi đứng, tạo dáng sao cho chuẩn chỉnh hơn, tôn dáng hơn. Người hâm mộ khuyên Nguyễn Thị Huyền cho con gái thi Hoa hậu. Chắc chắc cô bé sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh

 

 Hà Kiều Anh sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992. Ở tuổi 46, chị là mẹ của ba con gồm hai trai, một gái. Trong đó, cô con gái út Viann thu hút sự quan tâm của công chúng vì sở hữu nét đẹp nổi trội của mẹ. Hoa hậu Hà Kiều Anh sinh Viann ở tuổi 39 tại Mỹ. Khi Viann được 3 tháng tuổi thì Hà Kiều Anh đưa cô bé về Việt Nam. Sinh năm 2015, hiện Viann đã bước sang tuổi thứ 7.

 

 Với gương mặt thanh tú hài hòa, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt nhất là thần thái rất nhẹ nhàng, tao nhã, Viann được dự đoán sớm trở thành đại mỹ nhân trong tương lai. Ngay cả Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh hay ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà cũng thường để lại bình luận khen ngợi cô bé Viann hết lời.

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ rằng Viann từ nhỏ đã rất điệu đà, bé xíu đã biết tự phối đồ, tự chọn quần áo cho mình. Bên cạnh đó Viann rất độc lập, thông minh, luôn quan tâm đến người thân trong nhà. Viann được bố mẹ đầu tư phát triển toàn diện từ văn hóa, nghệ thuật đến thể thao. Ngay từ bé, cô nhóc đã được tiếp xúc nhiều bộ môn như đàn, múa, bơi lội… Hà Kiều Anh cho biết, cô muốn tạo cơ hội cho các con trải nghiệm nhiều. Qua đó, con tìm được sở thích của mình, gia đình sẽ luôn ủng hộ con sống đúng với đam mê và sở thích.

Con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Thời gian đầu, Hoa hậu Việt Nam 2012 giấu kín hình ảnh của con, phải tới khi bé tròn 6 tháng tuổi, cô mới đăng tải hình ảnh gương mặt của bé. Sophie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy.

 

Ngắm vẻ ngoài của Sophie, ai cũng phải xuýt xoa vì độ dễ thương và xinh đẹp của cô bé và kỳ vọng Sophie sẽ là một mỹ nhân trong tương lai. Có thể thấy, Thu Thảo rất ít cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân nhưng mỗi lần đăng đàn đều nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Các fans dành cho gia đình Hoa hậu Thu Thảo rất nhiều lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn của cô.

 

Vốn là người kín đáo nên Thu Thảo ít khi chia sẻ chuyện gia đình cũng như xuất hiện tại các sự kiện showbiz nhưng gia đình hạnh phúc của 'thần tiên tỷ tỷ' luôn là niềm ngưỡng mộ của công chúng.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.