Ngắm những nữ CĐV quyến rũ nhất tại World Cup 2018

Đến từ khắp nơi trên thế giới tới cổ vũ cho đội bóng yêu thích, những nữ du khách xinh đẹp như khiến khán đài World Cup nóng thêm.

Mùa hè năm nay, hàng trăm nghìn người tập trung tại các thành phố của nước chủ nhà từ Moskva, St. Petersburg, Rostov-on-Don, Sochi đến Nizhny Novgorod để xem những trận cầu kinh điển của World Cup 2018. Trong đó, dàn CĐV nữ luôn được truyền thông chú ý. Họ là những du khách đến từ châu Âu, châu Á, châu Phi, Mỹ Latin... Trên ảnh là bông hồng Ba Lan. Ảnh: Reuters.

Người đẹp Argentina chăm chú trước màn trình diễn của Messi trong cuộc đụng độ bảng D giữa đội bóng áo lam và Croatia tại sân vận động Nizhny Novgorod, Nga đêm 22/6.

Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã không để cổ động viên của mình thất vọng trong trận đối đầu cuối cùng trước Nigeria với chiến thắng 2-1 trên sân St Petersburg tối 26/6. Người hâm mộ bóng đá có thể tiếp tục nhìn thấy những nữ du khách Argentina trên khán đài tại vòng 1/8. Ảnh: AFP.

Cô gái này là một trong những cổ động viên Saudi Arabia đầu tiên tới Nga, sau khi vương quốc này cho phụ nữ ra nước ngoài xem World Cup. Lần đầu tiên phụ nữ của nước Trung Đông này được phép ra sân xem đàn ông đá bóng là từ tháng 1, trong một sân vận động tại UAE. 

Dù có nhiều nỗ lực trong chiến thắng 2-1 với Ai Cập, tuyển Saudi Arabia không thể đi tiếp vào vòng 1/8 sau khi thua đậm trước Nga và Uruguay. Ảnh: Peter Schatz/Global Look Press.

Hai cô gái Ba Lan cổ vũ cho đội nhà trong trận tranh tài với Senegal tại sân vận động Spartak, Moskva vào đêm 19/6. Ba Lan không giành được điểm nào sau hai trận đầu tiên, họ sẽ gặp Nhật Bản trong trận cuối cùng của bảng H vào đêm 28/6. Ảnh: Reuters.

Một fan Iran tham dự trận đấu bảng B giữa Morocco và Iran. Những nữ du khách Iran gây chú ý tại sự kiện thể thao lần này bởi vẻ đẹp đối lập - một số ăn mặc gợi cảm, trong khi một số trùm khăn hijab chỉ để lộ đôi mắt. Ảnh: AFP.

Một cô gái đã gây sốt khi "phá rào" không giấu nhan sắc tại sân vận động ở Moskva, dù trên tấm thẻ Fan ID của cô là ảnh nhận dạng với khăn hijab kín đầu. Ảnh: Frank Augstein/AP.

Nữ du khách Nhật Bản giản dị trên khán đài, với chiếc quạt đậm màu sắc văn hóa của xứ sở mặt trời mọc. Nhật Bản là đội bóng có nhiều yếu tố bất ngờ khi giành chiến thắng 2-1 trước Colombia và buộc Senegal chia điểm trong trận đấu thứ 2 của bảng H. Ảnh: Reuters.

Hai nữ du khách Colombia cháy hết mình khi cổ vũ cho đội nhà trong trận gặp Nhật Bản. Đại diện từ Nam Mỹ không chỉ cuốn hút người hâm mộ với lối chơi nhiệt huyết, mà còn khiến khán giả đứng ngồi không yên với dàn cổ động viên nóng bỏng trên khán đài. Ảnh: Reuters.

Một cô gái Mexico trong trận đấu giữa Đức và Mexico tại sân Luzhniki, Moskva, Nga, ngày 17/6. Đội bóng đến từ xứ sở taco đã đánh bại đối thủ nặng ký với tỷ số 1-0, kết quả chung cuộc khiến Chicharito bật khóc trên sân.

Những nữ du khách Đức luôn xuất hiện trên khán đài với màu áo đội tuyển, cờ vẽ trên má cùng vòng hoa đeo cổ hoặc đội đầu với 3 màu quốc kỳ. Người hâm mộ Đức đổ ra khắp nẻo đường thành phố Sochi để ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển. Đêm 27/6, đội bóng yêu thích của họ sẽ gặp Hàn Quốc. Ảnh: Christian Mang/Reuters.

Trang phục cổ vũ độc đáo của một nữ du khách xem trận Pháp đối đầu với Australia ngày 17/6. Ảnh: Maxim Bogodvid/Sputnik.

Hai nữ du khách Brazil nổi bật trên khán đài tối 18/6 khi đội bóng yêu thích của họ hòa 1-1 với Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Neymar cùng các đồng đội đã đem về chiến thắng 2-0 trước Costa Rica vào tối 22/6, giúp họ vươn lên vị trí đầu bảng E. Brazil sẽ đối đầu với Serbia vào rạng sáng 28/6.

tin mới

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Bộ đội Biên phòng tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh về phòng thủ dân sự, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

(Baonghean.vn) - Chiều 14/3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng thủ dân sự, ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 theo hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến với các điểm cầu trong toàn lực lượng.

Giải Marathon Về miền Sơn cước được tổ chức tại huyện Kỳ Sơn. Ảnh tư liệu: Sách Nguyễn

Kỳ Sơn làm du lịch!

(Baonghean.vn) - Huyện vùng cao biên giới Kỳ Sơn là vùng đất mang đậm giá trị bản sắc, giàu tiềm năng phát triển du lịch. Hiện nay, cấp ủy, chính quyền, người dân địa phương đã và đang chú trọng xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm; đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường hoạt động quảng bá.

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

Trao 180 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở huyện Đô Lương, Nghi Lộc và TP. Vinh

(Baonghean.vn) - Ngày 13/3, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Đô Lương, huyện Nghi Lộc và thành phố Vinh cùng đại diện nhà tài trợ tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ trên địa bàn.

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Phụ nữ Nghệ An chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(Baonghean.vn) - Xây dựng nông thôn mới là chương trình lớn. Hội Phụ nữ các cấp và hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp vào phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở các địa phương và tạo ra nhiều giá trị sống cho chính hội viên, phụ nữ.

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Gia cảnh éo le của cặp vợ chồng sắp cưới tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

(Baonghean.vn) - Do hoàn cảnh quá khó khăn, nên dù đã về nhà chồng ở và có với nhau đứa con trai 7 tháng tuổi, nhưng cặp đôi trẻ vẫn chưa thể tổ chức đám cưới. Cả 2 dự định sau chuyến vào miền Nam làm thuê này sẽ về làm đám cưới, nhưng không may gặp nạn giữa đường.