​Ngắm váy dạ hội lộng lẫy của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Hai chiếc váy được Lệ Hằng chọn cho đêm bán kết và chung kết của Miss Universe 2016 đều là những thiết kế của Chung Thanh Phong. 

Lệ Hằng trong một thiết kế dạ hội của Chung Thanh Phong - Ảnh: NVCC
Lệ Hằng trong một thiết kế dạ hội của Chung Thanh Phong - Ảnh: NVCC

Lệ Hằng cho biết khi được khoác lên người hai bộ trang phục này cô cảm thấy rất tự tin vì từ chất liệu, màu sắc đến dáng váy đều mang vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, giúp tôn được vóc dáng và khoe được vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp.

Miss Universe 2016 có hơi đặc biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác là không có phần thi trang phục dạ hội, do đó Lệ Hằng sẽ mặc hai thiết kế lộng lẫy này cho những đêm thi quan trọng nhất của cuộc thi năm nay là đêm bán kết và chung kết.

Sau hơn một tuần chính thức sang Philippines tham gia các hoạt động tại cuộc thi, Lệ Hằng chia sẻ cô rất bất ngờ vì khá nhiều khán giả từ Việt Nam đã qua tận nơi cũng như người Việt ở Philippines đều hết lòng cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình cho mỗi phần xuất hiện của Lệ Hằng.

Chiều 17/1, Lệ Hằng và các thí sinh đã trải qua chương trình trình diễn áo tắm tại khách sạn Jpark, Philippines. Là người trình diễn cuối cùng, Lệ Hằng khá tự tin giao tiếp cùng khán giả và ống kính máy quay. Tuy nhiên khi vừa tiến ra giữa sân khấu, Lệ Hằng bất ngờ chao đảo do phần gót giày mắc vào khe sân khấu. 

Lệ Hằng trong trình diễn áo tắm ngày 17-1 - Ảnh: NVCC
Lệ Hằng trong trình diễn áo tắm ngày 17/1 - Ảnh: NVCC

Người đẹp đã chắp tay và cúi đầu xin lỗi khán giả. Màn xử lý thông minh và lễ phép của Lệ Hằng nhận được tràng vỗ tay khích lệ từ các khản giả có mặt tại hội trường. Sau sự cố không may, Lệ Hằng nhanh chóng trở lại bước đi với thần thái tốt.

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng 30/1 (mùng 3 tết) tại SM Mall of Asia Arena ở thủ đô Manila. Xem một số hình ảnh Lệ Hằng khi thử trang phục của Chung Thanh Phong:

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng 30/1.
 Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng 30/1.
Váy dạ hội lộng lẫy của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016.
Váy dạ hội lộng lẫy của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016.

Theo TTO

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.