Ngày hội tuổi trẻ Mobifone với dịch vụ Mobi TV

(Baonghean.vn) - Ngày 24/7, tại TP Vinh Đoàn Tổng Công ty viễn thông mobifone tổ chức ngày hội tuổi trẻ Mobifone với dịch vụ Mobi TV.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Tiến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty viễn thông mobifone;  Bùi Chí Tuệ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty viễn thông mobifone và đại  các cấp, ngành liên quan.

 c
Chương trình văn nghệ của đoàn viên thanh niên Mobifone khu vực 6

Thực hiện chương trình công tác năm 2016, Đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone tổ chức ngày hội tuổi trẻ MobiFone với dịch vụ MobiTV, đây là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa 2 phong trào  lớn của Đoàn “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”.

 c

Đồng chí Nguyễn Quang Tiến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty viễn thông mobifone phát biểu tại buổi lễ.

Ngày hội Tuổi trẻ MobiFone với dịch vụ MobiTV là dịp để đoàn viên, thanh niên MobiFone thể hiện những nỗ lực, phấn đấu của tuổi trẻ ngoài việc dồn tâm huyết, trí tuệ của mình học tập tu dưỡng làm theo lời Bác, cống hiến cho cuộc sống, cho cộng đồng và cho toàn xã hội mà còn luôn thi đua sáng tạo, lập nghiệp...

n
Đồng chí: Bùi Chí Tuệ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty viễn thông mobifone phát biểu tại buổi lễ và nhấn mạnh:Trong thời gian tới, tổ chức Đoàn xây dựng được các chỉ tiêu, chương trình hành động gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại buỗi lễ, các đồng chí: Nguyễn Quang Tiến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty viễn thông mobifone;  Bùi Chí Tuệ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty viễn thông mobifone đã ghi nhận những hoạt động thiết thực của tổ chức đoàn, nhất là của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6.

 c
Lãnh đạo Tổng Công ty viễn thông mobifone và đoàn viên thanh niên Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 quyết tâm thực hiện các chương trình hành động của tổ chức đoàn

Đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian tới, tổ chức đoàn xây dựng được các chỉ tiêu, chương trình hành động gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cụ thể thực hiện trong tháng Thanh niên tình nguyện phù hợp với đặc thù của từng đơn vị.

 c
Đoàn thanh niên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone trao tặng 45 suất quà là những đầu thu MobiTV cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công với cách mạng tại Nghệ An.

Việc tổ chức các đợt thi đua phải xuất phát từ tyêu cầu, nhiệm vụ của từng đơn vị, có tính hành động, sáng tạo tiết kiệm, tạo được sự đồng thuận của xã hội, đoàn viên thanh niên. Phối hợp cùng với Công đoàn Tổng Công ty vận động đoàn viên tham gia phong trào phát triển dịch vụ truyền hình Mobi TV một các thiết thực, hiệu quả... 

 c
Chương trình road show với hoạt động đạp xe để quảng bá hình ảnh dịch vụ MobiTV với mầu áo xanh thanh niên MobiFone đến khách hàng.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone trao tặng 45 suất quà là những đầu thu MobiTV cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công với cách mạng tại Nghệ An.

Hoàng Vĩnh

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.