Nghệ An: 5 tập thể và 10 cá nhân được Bộ Công an khen thưởng thành tích PCCC

09/04/2013 19:33

(Baonghean.vn) - Sáng nay 9/4, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai các Quyết định số 1110/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tổng thể hệ thống cơ sở của lực lượng PCCC và CNCH đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030; Quyết định 44/2012/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về công tác cứu nạn cứu hộ của lực lượng phòng cháy chữa cháy và tổng kết 10 năm phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện các bộ, ban, ngành trung ương; các điểm cầu tại các địa phương trên cả nước. Đồng chí Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy các cơ quan trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Nghệ An, Đại tá Lữ Văn Tường - Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì.



Toàn cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Nghệ An.

Tại Hội nghị, đại diện Bộ Công an đã phổ biến nội dung Quyết định số 1110/QĐ-TTg xây dựng và phát triển lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn cả nước, Quyết định 44/QĐ-TTg quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy chữa cháy và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

Để nâng cao hiệu quả tích cực phong trào toàn dân tham gia PCCC, hạn chế thấp nhất số vụ cháy nổ, tại hội nghị, đại diện các Bộ, ngành, các địa phương đã tham gia nhiều ý kiến có giá trị thực tiễn.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Bộ Công an đã công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác PCCC, trong đó, Nghệ An có 5 tập thể và 10 cá nhân được khen thưởng. Thay mặt Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang ghi nhận những kết quả trong công tác PCCC và CNCH trong thời gian qua và chỉ ra những mặt còn hạn chế bất cập; đồng thời đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Luật PCCC, Quyết định 1110/QĐ-TTg, Quyết định 44/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Bộ Công an quyết định thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện Quyết định 1110/QĐ-TTg và Quyết định 44/TTg của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra và đánh giá việc thực hiện Quyết định 1110 và Quyết định 44 của Thủ tướng Chính phủ; Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng ban chỉ đạo.


Nhật Lân

Nghệ An: 5 tập thể và 10 cá nhân được Bộ Công an khen thưởng thành tích PCCC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO