Nghệ An điều tra vụ 2 nữ sinh túm tóc, tát vào mặt bạn học

(Baonghean.vn) - Trong clip, 2 nữ sinh túm tóc, tát vào mặt, lên đầu gối một nữ sinh khác. Sự việc diễn ra trước mặt nhiều học sinh khác nhưng chỉ dừng lại khi có một người phụ nữ vào can ngăn.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Kỳ cho biết đang vào cuộc xác minh, làm rõ về clip quay cảnh hai nữ sinh đánh túi bụi một người được cho là xảy ra trên địa bàn huyện Tân Kỳ.

Trước đó, ngày 18/5, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 37 giây, ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh đập một bạn học. Clip xuất hiện với nội dung: “Nữ sinh Tân Kỳ, nghĩ đánh hội đồng rứa là hay đó”. Clip được người đưa lên và khẳng định là học sinh của một trường cấp 3 ở huyện Tân Kỳ.

Theo đó, trong clip một nữ sinh mặc áo hồng đeo khẩu trang, liên tục chửi bới và tát túi bụi vào nữ sinh khác. Không dừng lại ở đó, nữ sinh mặc áo sọc xanh lao vào nắm tóc, tát thẳng vào mặt, lên gối, vừa đánh vừa nói "bữa sau đừng có nói phét nữa nghe chưa".

Sự việc diễn ra trong vòng hơn 30 giây, mặc dù nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai can thiệp, 1 số học sinh đứng ngoài quay clip còn lớn tiếng hét hò, cổ vũ. Sau đó, 1 người phụ nữ mặc áo xanh vào can thiệp sự việc mới dừng lại.

Ông Phạm Tân Phương - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Kỳ cho biết, phòng đã nắm thông tin nhưng chưa xác minh được các em trong clip có phải là học sinh trên địa bàn hay không. Hiện phòng đang phối hợp với cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Trước đó, trên địa bàn huyện Đô Lương và Quỳnh Lưu cũng xuất hiện việc các nữ sinh đánh nhau, được quay clip và phát tán trên mạng xã hội. 

Nguyên Hưng

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.