Xã hội

Nghệ An đón đoàn famtrip hơn 40 hãng lữ hành khảo sát dịch vụ mới

Trân Châu 28/06/2024 17:34

Từ ngày 26-28/6, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An tổ chức đón đoàn famtrip khảo sát một số dịch vụ mới tại Cửa Lò, Vinwonder Cửa Hội...

Sự kiện này nhằm triển khai thỏa thuận liên kết, phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng (Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa) giai đoạn 2022-2027.

bna- đoàn
Nghệ An đón và tặng hoa cho đoàn khảo sát ở Vinwonder Cửa Hội. Ảnh: Vương Bằng

Thành phần đoàn famtrip có lãnh đạo và các phòng chuyên môn thuộc Sở Du lịch Hà Nội; đại diện hơn 40 doanh nghiệp lữ hành và các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Hà Nội. Về phía tỉnh Nghệ An có ông Nguyễn Mạnh Lợi - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch.

bna- cáp treo
Du lịch ra đảo Ngư Cửa Lò bằng cáp treo. Ảnh: CSCC

Đón đoàn famtrip là cơ hội tốt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành khảo sát, kết nối với các điểm đến du lịch của Nghệ An, trong đó có các địa chỉ mới như khu vui chơi giải trí Vinpearl Cửa Hội, các làng nghề trên địa bàn gắn với sản phẩm OCOP đặc trưng, làm cơ sở xây dựng các tour, tuyến mới phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của du khách. Đặc biệt, một số dịch vụ mới như trải nghiệm cáp treo ở Cửa Hội rất thu hút đoàn famtrip.

Chuyến đi của đoàn hứa hẹn mở ra hướng kết nối, phát triển những tiềm năng du lịch mới trên địa bàn Nghệ An nói riêng và các tỉnh có liên kết nói chung.

Nghệ An đón đoàn famtrip hơn 40 hãng lữ hành khảo sát dịch vụ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO