Nghệ An khen thưởng các vận động viên đạt thành tích cao tại giải thể thao quần chúng toàn quốc năm 2023

Đức Anh 30/07/2023 14:28

(Baonghean.vn) - Ngày 30/7, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khen thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao tại các giải thể thao quần chúng toàn quốc năm 2023.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An; đại diện các phòng, ban Sở Văn hóa và Thể thao; 50 vận động viên tham gia các giải thể thao quần chúng toàn quốc năm 2023.

bna_Đức Anh-9718.jpg
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao. Ảnh: Đức Anh

Quý I năm 2023, các đoàn thể thao quần chúng của Nghệ An tham gia 3 giải thể thao quần chúng toàn quốc, gồm: Giải Vô địch đẩy gậy Quốc gia năm 2023, Giải Vô địch thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2023, Giải Vô địch kéo co toàn quốc năm 2023.

Kết thúc các giải đấu trên, Nghệ An có 50 vận động viên đạt huy chương, trong đó có tới 34 Huy chương Vàng. Đặc biệt, cũng trong quý I năm 2023, Nghệ An có 6 vận động viên khuyết tật tham gia Giải Vô địch thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2023 và đạt 15 Huy chương Đồng.

bna_Đức Anh-9727-2.jpg
Trao Bằng khen cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại Giải Vô địch thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2023. Ảnh: Đức Anh

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các vận động viên, qua đó, mang về vinh quang cho thể thao tỉnh nhà.

Đặc biệt, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao nhấn mạnh, những năm gần đây, với sự quan tâm của UBND tỉnh, các cấp, các ngành, Sở Văn hóa và Thể thao luôn chú trọng đầu tư phát triển thể thao cho người khuyết tật. Tại giải lần này, các vận động viên khuyết tật ở Nghệ An dù chưa đạt được thành tích quá cao, nhưng đã để lại những ấn tượng rất đáng trân trọng. Những vận động viên này đã thể hiện được nghị lực phi thường, vượt qua số phận để chứng minh giá trị của bản thân với gia đình và xã hội. Đây cũng sẽ là dấu mốc quan trọng để thể thao người khuyết tật tại Nghệ An phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, từ đó, đóng góp nguồn vận động viên cho các đội tuyển thể thao người khuyết tật nước nhà.

Tại buổi lễ, Sở Văn hóa và Thể thao đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 50 vận động viên đạt thành tích cao tại các giải thể thao quần chúng toàn quốc năm 2023.

Nghệ An khen thưởng các vận động viên đạt thành tích cao tại giải thể thao quần chúng toàn quốc năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO