Nghệ An tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế -VITM Hà Nội 2015

06/04/2015 09:39

(Baonghean.vn) - Từ ngày 03 - 06/4, Nghệ An tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Số 148 Giảng Võ - Hà Nội).

Tham gia Hội chợ có đại diện Lãnh đạo Sở VHTTDL Nghệ An, Lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Nghệ An, các doanh nghiệp khách sạn lữ hành trên địa bàn tỉnh (Ks Phương Đông, Sài Gòn Kim Liên, Ks Kim Ngân - Cửa Lò, Ks Media…).

Gian hàng chung của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hội chợ
Gian hàng chung của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hội chợ

Hội chợ VITM - Hà Nội 2015 với chủ đề “Việt Nam - đất nước của các di sản” thu hút sự tham gia của 654 cơ quan và doanh nghiệp gồm 248 doanh nghiệp lữ hành, 136 cơ sở lưu trú, 190 doanh nghiệp dịch vụ du lịch, 12 hãng hàng không và 68 cơ quan quản lý du lịch, trung tâm xúc tiến du lịch trong cả nước.

Hội chợ có 145 gian hàng quốc tế đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ; 357 gian hàng nội địa của 44 tỉnh thành. Các hãng lữ hành đã chuẩn bị 8000 tour khuyến mại với giá giảm từ 20-50% để phục vụ du khách. Có 600 coupon khách sạn, nhà hàng miễn phí và các đợt bốc thăm trúng thưởng mà giải là các vé máy bay.

Các hãng hàng không sẽ cung cấp cho khách du lịch 15.000 vé máy bay khuyến mại, giá từ 190.000đ đối với đường bay quốc tế và từ 333.000đ đối với đường bay nội địa. Dự kiến sẽ có 3.000 doanh nghiệp đến làm việc tại hội chợ và khoảng 65.000 lượt khách đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch khuyến mại của chương trình kích cầu du lịch.

Nghệ An tham gia Hội chợ nhằm giới thiệu các điểm đến tiêu biểu, bản đồ du lịch, các doanh nghiệp Du lịch Nghệ An. Tại gian hàng trưng bày chung của ngành có các loại ấn phẩm quảng bá du lịch Nghệ An như: Tập gấp, bản đồ du lịch, sách cẩm nang du lịch, đĩa phim du lịch, đĩa dân ca xứ Nghệ, niên giám du lịch, các ấn phẩm quảng bá mới gắn với phát triển hàng không, ấn phẩm quảng bá các điểm đến, giới thiệu doanh nghiệp du lịch trong tỉnh…

Đây còn là dịp nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh điểm đến Du lịch Nghệ An với du khách trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường liên kết phát triển du lịch với các tỉnh phía Bắc. Đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp của tỉnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh, chào bán sản phẩm du lịch (tour du lịch, phòng khách sạn, resort, các dịch vụ du lịch) và giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm, gặp gỡ trao đổi ký kết các hợp đồng, mở rộng thị trường khách inbound và outbound.

Đặc biệt, tại Hội chợ năm nay, Nghệ An và Hà Tĩnh thiết kế chung gian hàng giới thiệu hình ảnh Dân ca Ví, giặm là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, hình ảnh điểm đến du lịch tiêu biểu... Bên cạnh đó, Nghệ An còn tham gia biểu diễn hát dân ca ví, giặm tại Sân khấu chính của Hội chợ do Trung tâm Bảo tồn và phát huy di sản Dân ca ví, giặm biểu diễn./.

Vương Bằng

Mới nhất
x
Nghệ An tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế -VITM Hà Nội 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO