Nghệ An: Xe tải chạy trên đường bất ngờ bốc cháy

(Baonghean.vn) - Vào khoảng 10h50' ngày 1/7, một chiếc xe tải đang lưu thông trên Quốc lộ 1, đoạn tránh Vinh, thuộc địa bàn xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, thì bất ngờ bốc cháy.

Theo những người đi đường, vào thời điểm trên, chiếc xe tải (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam thì bốc cháy. Kịp thời phát hiện khi ngọn lửa mới bùng phát, mặc dù tài xế đã cố gắng dập lửa nhưng bất thành.

anh
Lực lượng PCCC Khu công nghiệp VSIP sử dụng trang thiết bị chuyên dụng để chữa cháy. Ảnh: H.C

Nhận được tin báo, Đội PCCC Khu công nghiệp VSIP đã điều xe chuyên dụng cùng nhân viên, phối hợp với lực lượng tại địa phương triển khai dập lửa. Chỉ ít phút sau, đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên chiếc xe tải nói trên đã bị cháy rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung.

Hiện, nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ./.

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.