Nghệ sỹ Vân Dung tiết lộ sự thay đổi của các Táo năm nay

Mới đây, trên trang cá nhân, NS Vân Dung đã có những chia sẻ hài hước về sự thay đổi của các Táo trong chương trình Táo quân đêm giao thừa năm nay.

Từ tuần trước, các nghệ sĩ quen thuộc của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã bắt đầu tập luyện. Cũng như mọi năm, khoảng thời gian các nghệ sĩ gặp nhau và tập luyện thường vào các buổi tối và kéo dài đến nửa đêm. 

Những hình ảnh tập luyện được nhiều nghệ sĩ như Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Tự Long... chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, khi chia sẻ hình ảnh tập Táo quân, nghệ sĩ Vân Dung còn hài hước tiết lộ sự thay đổi của các bạn diễn năm nay. 

Nữ nghệ sĩ hóm hỉnh viết: "Ngọc Hoàng năm nay trông mặn mà hơn năm ngoái nhưng vẻ đẹp trai vẫn không hề thay đổi. Táo Kinh tế thì mũi to hơn năm ngoái, Táo Giao thông thì bụng to hơn ngày xưa, ai cũng to hơn ở một số bộ phận nào đó, còn mình thì vẫn thon thả như xưa". 

Dòng chia sẻ này đã khiến nhiều khán giả bật cười. Ai cũng mong ngóng đến đêm Giao thừa để xem chương trình và phần lớn mọi người gửi lời chúc sức khỏe đến các nghệ sĩ, mong các Táo có đủ sức để tập luyện, nhằm đem đến một chương trình thật đặc sắc và ý nghĩa trong đêm Giao thừa.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.