Nghi án 2 người phụ nữ bị chuốc thuốc mê ở thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Hai người phụ nữ được người đi đường phát hiện nằm cạnh đường Nguyễn Viết Xuân, thuộc địa bàn phường Hưng Dũng, TP. Vinh, trong tình trạng hoảng loạn, nghi bị chuốc thuốc mê.

Vào 11h30 ngày 7/1, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, TP Vinh tiếp nhận 2 phụ nữ trong tình trạng hoảng loạn, có biểu hiện nôn mửa.

Theo thông tin ban đầu, 2 người phụ nữ được cho là mẹ con được người đi đường phát hiện nằm cạnh đường Nguyễn Viết Xuân, thuộc địa bàn phường Hưng Dũng, TP Vinh (khu vực gần Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh) trong tình trạng hoảng loạn. Nghi có việc chẳng lành, nhiều người đã hỏi và được người phụ nữ lớn tuổi thông tin là bị đánh thuốc mê, cần được đưa vào cơ sở y tế. 

Ảnh: Đ.C
Thông tin về 2 người phụ nữ được đăng tải trên mạng xã hội để tìm người nhà. Ảnh: CSCC

Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông cho biết, người phụ nữ tên Nguyễn Thị Soa (SN 1973), con gái là Trần Thị Bình (SN 2002), cùng trú tại khối 4 thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu. Theo lời kể của chị Soa, sáng 7/1, Bình xin mẹ vào Vinh đi khám, chị Soa hỏi đi cùng ai thì Bình cho biết là đi cùng bạn trai. Chị Soa không yên tâm nên đã đi cùng con. Khi ngồi lên xe ô tô 5 chỗ mà bạn trai Bình đến đón thì hai mẹ con có ăn uống nhẹ, sau đó thấy như bị bỏ thuốc nên đòi xuống xe. Khi đến đoạn đường gần Trường ĐHSP Kỹ thuật Vinh thì bị người trên xe mở cửa đẩy xuống đường rồi bỏ chạy.

Sau khi được người đi đường đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, các y bác sỹ đã thực hiện các biện pháp sơ cứu, hiện tại cả 2 vẫn đang được điều trị theo dõi.
Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đang điều trị cho 2 bệnh nhân đồng thời đã trình báo cơ quan công an phường Hưng Dũng và công an TP. Vinh để điều tra vụ việc.

tin mới

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

Xung quanh việc 10 lao động trên tàu kiểm ngư bị dừng hợp đồng: Từng bước gỡ khó!

(Baonghean.vn) - Để công tác kiểm ngư trên biển hoạt động trở lại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư ký hợp đồng ngắn hạn với 10 lao động, sau đó, từng bước tháo gỡ vướng mắc, sắp xếp để những lao động này được tiếp tục làm việc ổn định.

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.