Nghi án chồng tẩm xăng thiêu chết vợ rồi tự tử

Công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án chồng tẩm xăng thiêu chết vợ rồi tự tử gây xôn xao dư luận địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 28/11, người dân xóm 6, thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực hoảng hốt phát hiện một phần ngôi nhà của vợ chồng anh Trần Văn Miên (45 tuổi) và chị Chu Thị Hảo (40 tuổi) bốc cháy.

Nam Định: Nghi án chồng tẩm xăng thiêu chết vợ rồi tự tử
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng hô hoán nhau dùng xô, chậu để dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt, người dân phát hiện anh Miên đã tử vong, xung quanh người có mùi thuốc sâu. Sau khi phá khóa cửa buồng, thì tiếp tục phát hiện chị Hảo đã bị chết cháy.

Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, người dân đã báo cáo cơ quan chức năng. Chiều cùng ngày, Công an huyện Nam Trực đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Miên, chị Hảo đã có với nhau hai người con trai. Anh Miên mới đi làm ở bên Trung Quốc về địa phương từ Tết năm ngoái.

Từ lúc về nhà sinh sống, anh Miên có biểu hiện bị “ảo giác”, thường xuyên dọa giết vợ. Cách ngày xảy ra sự việc 3 hôm, anh Miên đã mua xăng về định thiêu sống vợ nhưng được người thân can ngăn kịp thời.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công lý

tin mới

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.

Các doanh nghiệp vận tải trên Quốc lộ 46 ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ

Các doanh nghiệp vận tải trên Quốc lộ 46 ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ

(Baonghean.vn) - Chiều 8/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 5, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ đối với chủ phương tiện, doanh nghiệp vận tải thường xuyên hoạt động trên tuyến Quốc lộ 46 và Quốc lộ 46B.