Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của vợ hờ

Theo Văn Trăm (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Thấy nam thanh niên chưa có con nhưng bất ngờ tổ chức đám tang cho "con trai", người dân ở Bình Phước đã báo công an.

Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi) để điều tra nguyên nhân cái chết của bé Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi).

Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của vợ hờ ảnh 1

Anh Thành cúi gục như người mất hồn sau khi hay tin con ruột bất ngờ tử vong. Ảnh: Văn Trăm.

Trước đó, chiều 27/3, Hải tổ chức đám tang cho "con trai" tại nhà ở xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh. Người dân phát hiện điều kỳ lạ vì thanh niên này chưa có con nên đã báo công an. 

Cảnh sát xác định người chết là bé trai 8 tuổi, con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi, ở xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và anh Nguyễn Ngọc Thành (cả hai đã ly dị).

Làm việc với cơ quan chức năng, Hải khai từng có vợ nhưng chưa có con và đã ly dị. Thời gian qua, anh ta sống chung như vợ chồng với chị Nga tại phòng trọ xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài. 

Vài ngày trước, Hải liên tục hành hạ, đánh đập con riêng của vợ khiến bé chấn thương khắp người đến bỏ ăn. Nam thanh niên này còn bắt bé trai đứng úp mặt vào tường, chốt cửa phòng không cho ra ngoài.

Ngày 27/3, Hải không đi làm mà ở trong phòng với Đạt. Đến khoảng 14h, Hải gọi điện báo cho vợ hờ là sức khỏe con trai không tốt, thân thể tím tái. Người mẹ tức tốc về đưa con trai đến bệnh viện nhưng bé đã tử vong. 

Ngay sau đó, Hải bàn với vợ hờ đưa thi thể bé về nhà riêng của mình để tổ chức đám tang và chôn cất thì bị phát hiện.

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.