Ngoại hình khác lạ của các Sao nam Việt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Loạt sao nam như Đức Phúc, Quốc Thiên, Erik và Akira Phan đã can thiệp thẩm mỹ để có ngoại hình ưa nhìn hơn.
Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 1
Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 2

Akira Phan từng là ca sĩ sở hữu ngoại hình điển trai, được giới trẻ yêu thích với các ca khúc Mùa đông không lạnh, Lời nguyền... Nhưng vài năm trở lại đây, anh không hoạt động giải trí nhiều, ít tham gia sự kiện. Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh hiện tại của Akira Phan - tăng cân nhiều. Giọng ca 8X thừa nhận anh cảm thấy áp lực vì tăng cân liên tục từ khi mổ dây chằng vào năm 2017. Cơ thể phát tướng khiến anh luôn tự ti, mặc cảm. Ảnh: NVCC, Bá Ngọc.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 3

Hôm 13/6, Akira Phan công khai hình ảnh nằm trên giường bệnh với cơ thể băng bó. Nam ca sĩ cho biết anh đã hút mỡ toàn thân và tạo hình thành bụng. Theo chia sẻ từ người quản lý, Akira Phan rất buồn khi bị chê béo. Anh quyết định chỉnh sửa để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 4

Cũng công khai phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2019 là Lương Bằng Quang. Khi hình ảnh chỉnh sửa được tung lên mạng xã hội, khán giả xôn xao vì sự khác biệt quá lớn. Gương mặt mới của anh được nhận xét thon gọn, cuốn hút như "nam thần lai Tây". Ảnh: FBNV.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 5

Tuy nhiên, một vài hình ảnh được chụp sau đó cho thấy gương mặt thật của anh sần sùi, đường nét vẫn còn thô, chưa hoàn thiện. Khán giả "ném đá" Lương Bằng Quang sống ảo, photoshop quá đà. Song, giọng ca 37 tuổi cho biết anh không bận tâm những bình luận trái chiều. Ảnh: FBNV.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 6
Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 7

Sau khi "dao kéo", Quốc Thiên thay đổi đến mức khó nhận ra. Thời gian đầu, khi nam ca sĩ chưa công khai, nhiều người nhận xét gương mặt anh giống các hot boy Thái Lan với mũi cao, mắt sâu, môi mỏng. Cuối năm 2018, quán quân Vietnam Idol 2008 mới thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ. Anh cho biết việc sửa mũi đến từ lời khuyên của một thầy phong thủy. Ảnh: FBNV.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 8

"Lúc này, tôi muốn khi xuất hiện trên sân khấu hay ngoài đời thường cũng phải có hình ảnh chỉn chu nhất. Điều này thể hiện sự tôn trọng bản thân cũng như khán giả đã luôn thương yêu, ủng hộ tôi", Quốc Thiên nói về việc thay đổi ngoại hình.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 9
Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 10

Erik chưa bao giờ chia sẻ chi tiết về chuyện dao kéo, song nam ca sĩ cũng không phủ nhận. Theo năm tháng, gương mặt 9X ngày càng khác lạ - cằm dài và nhọn, mặt hốc hác. Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm, Erik cho rằng anh thấy việc thẩm mỹ đã đủ vì cũng trải qua nhiều đau đớn.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 11
Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 12

Trước những ý kiến nhận xét Erik "nghiện" dao kéo, dẫn đến gương mặt đơ cứng và thiếu tự nhiên, nam ca sĩ phủ nhận. Anh nói: "Tôi nghĩ một ca sĩ nỗ lực trở nên đẹp hơn trước mắt công chúng cũng là một sự tôn trọng. Về việc can thiệp bộ phận nào thì tôi hy vọng khán giả đừng quá bận tâm và để tôi được riêng tư trong vấn đề đó". Ảnh: FBNV.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 13

Màn "lột xác" ấn tượng và ầm ĩ nhất làng giải trí có lẽ phải kể đến Đức Phúc. Năm 2017, quán quân Giọng hát Việt công khai quá trình thẩm mỹ để có ngoại hình ưa nhìn, bắt mắt hơn. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều, sự nghiệp của Đức Phúc "lên như diều gặp gió" từ khi thay đổi vẻ bề ngoài. Phong cách thời trang cũng được 9X đầu tư hơn - chỉn chu và hợp mốt.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 14

Hình ảnh hiện tại của Đức Phúc được nhận xét giống các sao nam Kpop. Giọng ca Ánh nắng của anh hài lòng, tự tin với nhan sắc hiện tại. Ảnh: FBNV.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 15

Năm 2016, Hoàng Tôn từng trải lòng vễ quãng thời gian khó khăn cùng những cơn đau sau khi nâng mũi, sửa cằm. Anh cho biết khi sửa mũi phải rút sụn tai, khiến tai sưng lên. Mắt cũng thâm tím đến mức không thấy đường đi. Anh phải uống thuốc giảm đau hàng ngày, ăn uống, đi lại cũng khó. Tuy nhiên, đến khi xuất hiện, diện mạo mới của Hoàng Tôn lại không được như kỳ vọng, bị chê thảm họa. Bản thân anh cũng thừa nhận thẩm mỹ bị lỗi.

Sao nam Viet nhan y kien trai chieu khi cong khai phau thuat tham my hinh anh 16

Sau ồn ào "dao kéo" hỏng, Hoàng Tôn ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Gần đây, anh mới trở lại, tham gia nhiều chương trình hơn. Nam ca sĩ tạm hài lòng với ngoại hình hiện tại

tin mới