Ngọc Duyên làm giám khảo 'Miss Grand Japan' 2017

'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016  sẽ lên đường sang Nhật Bản để chấm thi 'Hoa hậu Hòa Bình Nhật Bản' 2017.

ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Ngọc Duyên chính thức quay trở lại làng giải trí với nhiều hoạt động và các dự án lớn. Mới đây, 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 đã được ban tổ chức cuộc thi 'Miss Grand Japan 2017' - 'Hoa hậu Hòa Bình Nhật Bản' 2017 mời sang làm giám khảo.

ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-1
ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-2

Đăng quang từ cuộc thi 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 khiến Ngọc Duyên trở thành cái tên được truyền thông săn đón cũng như thu hút sự chú ý của dư luận. Cô trở thành nhân vật giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường quốc tế và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái có ước mơ trở thành hoa hậu.

ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-3
ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-4

Để chuẩn bị thật tốt cho vai trò giám khảo tại Nhật Bản, thời gian qua Ngọc Duyên không ngừng trau dồi bản thân. Cô chủ yếu ở nhà rèn luyện tiếng Anh cũng như tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Ngọc Duyên tiết lộ, cô mong muốn mỗi lần xuất hiện bản thân sẽ thực sự nổi bật, vừa là cách để cô nâng tầm tên tuổi vừa là phép lịch sự với ban tổ chức các sự kiện.

ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-5
ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-6

Theo lịch trình, Ngọc Duyên sẽ bay đến Nhật Bản vào rạng sáng ngày 11/9 cùng với e-kíp của mình bao gồm nhiếp ảnh, make-up và stylist. Cô dự định sẽ mặc trang phục do Anh Thư thiết kế riêng để diện vào đêm chung kết của cuộc thi.

ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-7
ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-8

Chia sẻ về vai trò mới, Ngọc Duyên cho biết, cô cảm thấy vô cùng háo hức và tự hào. Chỉ mới cách đây một năm, cô còn là thí sinh nhưng nhờ sự tự tin, trí thông minh đã giúp Ngọc Duyên đăng quang vị trí cao nhất tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-9
ngoc-duyen-lam-giam-khao-miss-grand-japan-2017-10

Người đẹp hy vọng sẽ cùng các ban giám khảo còn lại tìm ra thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi để đại diện cho đất nước Nhật Bản sang Việt Nam tham dự 'Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế' 2017. Ngọc Duyên mong muốn người chiến thắng sẽ là đối thủ xứng tầm của á hậu Huyền My tại cuộc thi này.

Bộ ảnh được thự hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Rin Trần, stylist Hiệp Chu, make-up Hưng Đặng, trang phục Đỗ Long.

Theo Ngôi sao

tin mới