Ngọc Nữ trò chuyện với fan, ẩn ý bị Phan Văn Đức phản bội

Mới đây, trên Báo Nghệ An, Văn Đức chính thức công khai bạn gái - hotgirl Nhật Linh tại một sự kiện từ thiện tại thành phố Vinh.

Ngọc Nữ bất ngờ mở chuyên mục hỏi đáp trên Instagram cá nhân. Trước đó ít ngày, tuyển thủ Phan Văn Đức cũng công khai bạn gái tại một sự kiện ở thành phố Vinh.

Bài đăng của cô nhanh chóng khiến dân mạng tò mò khi phía dưới có những bình luận ngầm khẳng định từng bị người yêu cũ phản bội. 

Ngoc Nu tro chuyen voi fan, an y bi Phan Van Duc phan boi hinh anh 1
Những bình luận qua lại của Ngọc Nữ với tài khoản @linado90 khiến dân mạng nghi ngờ cô bị Văn Đức phản bội. Ảnh chụp màn hình.

Khi một tài khoản tên @linado90 đặt câu hỏi: "Trong thời gian quen em, người ta có tốt với em không? Có lừa dối em nhiều không? Vì chị thấy lúc trước, lúc chưa chia tay em, người ta đi nhậu ôm ấp nhỏ gì đó chứ không phải L kia đâu".

Nhiều người theo dõi Ngọc Nữ cho rằng nhân vật được nhắc đến có thể là Phan Văn Đức - người tình tin đồn của cô suốt thời gian qua.

Ngoài ra, "L" có thể là viết tắt của "Linh" - tên bạn gái mới của Phan Văn Đức.

Sau câu hỏi của tài khoản @Linado90, Ngọc Nữ trả lời: "Những gì chị đoán và cảm nhận là đúng. À đâu, có thể hơn thế".

Sau câu trả lời, người đẹp Nghệ An tiếp tục bày tỏ, trước giờ cô sống vì người khác và giờ mới là quãng thời gian cô sống cho riêng mình. 

Khi fan hỏi về chuyện có yêu Phan Văn Đức hay không, Ngọc Nữ liên tục nhắc tới việc anh vừa công khai người yêu mới. Cô cũng khẳng định mình đang độc thân hạnh phúc.

Bên cạnh đó, khi mọi người thắc mắc có từng có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ 1996, Ngọc Nữ không phủ nhận.  Một tài khoản đặt câu hỏi có thích hay hâm mộ Văn Đức không, Ngọc Nữ bất ngờ trả lời: "Trong chăn mới biết chăn có rận" và "Từng nhưng hiện tại là ngược lại".

Ngọc Nữ cho biết, cô và Văn Đức vẫn còn liên lạc với nhau nhưng là để “tạo nghiệp”.  
Ngọc Nữ thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan tới Văn Đức.
Ngọc Nữ thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan tới Văn Đức. 

Chưa biết thực hư nhân vật phụ tình được nhắc tới là ai, những người theo dõi vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi Văn Đức - Ngọc Nữ không thành đôi như họ từng kỳ vọng.

Trước đó, dù thường xuyên được nhắc tới cùng nhau, cầu thủ sinh năm 1996 và người đẹp cùng quê chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

Ngoc Nu tro chuyen voi fan, an y bi Phan Van Duc phan boi hinh anh 3
Ngọc Nữ muốn từ nay sẽ sống cho riêng bản thân mình. Ảnh:FBNV.

Ngọc Nữ và Văn Đức vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 5/2018. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận, thậm chí còn cho rằng mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Mới đây, trên Báo Nghệ An, Văn Đức chính thức công khai bạn gái - hotgirl Nhật Linh tại một sự kiện từ thiện tại thành phố Vinh.

tin mới