Giải trí

Ngọc Sơn: Thời mới nổi tiếng, Quyền Linh đạp xe chở tôi đi hát

Thạch Anh 27/08/2024 07:21

Trong sự kiện giao lưu của đoàn phim 'Hai Muối', Ngọc Sơn rưng rưng khi nhắc về tình bạn với Quyền Linh, đồng thời mong dự án tâm huyết của ông bố 2 con được khán giả đón nhận.

Đoàn phim Hai Muối vừa có buổi giao lưu với khán giả tại TP.HCM trước thời điểm tác phẩm điện ảnh này ra rạp. Đây là hoạt động với mong muốn lan tỏa thông điệp “Cha… một đời vì ta", từ đó gắn kết yêu thương của những thành viên trong gia đình.

Ngọc Sơn: Thời mới nổi tiếng, Quyền Linh đạp xe chở tôi đi hát- Ảnh 1.
Ngọc Sơn góp mặt tại buổi giao lưu để chúc mừng đoàn phim, đặc biệt là người bạn thân Quyền Linh.
Ảnh: NSX

Là khách mời trong chương trình, Ngọc Sơn không chỉ mang đến những tiết mục trình diễn dành tặng khán giả, ông còn xúc động khi chứng kiến người bạn thân của mình - Quyền Linh trở lại điện ảnh sau 20 năm vắng bóng. “Tôi với Linh rất thân với nhau. Ngày trước chúng tôi học chung, chính Quyền Linh và Lê Tuấn Anh là người chở tôi đi hát trên chiếc xe đạp”, nam ca sĩ nói.

Theo Ngọc Sơn, bạn thân là người dễ thương, hiền lành. Chứng kiến Quyền Linh trở lại điện ảnh, nam ca sĩ chỉ mong tác phẩm thành công, lan tỏa đến với mọi người. Ngọc Sơn đánh giá: “Quyền Linh rất hợp vai, bởi muốn đóng bình dân thì phải có chất bình dân, phải sống và trải nghiệm với người dân. Quyền Linh tích lũy nhiều điều đó thông qua cuộc đời cũng như quá trình làm việc với bà con trong các chương trình thiện nguyện”.

Ngọc Sơn: Thời mới nổi tiếng, Quyền Linh đạp xe chở tôi đi hát- Ảnh 2.
Với Ngọc sơn, Quyền Linh giữ được sự chân chất, phù hợp khi đóng vai người nông dân. Ảnh: NSX

Hội ngộ Quyền Linh, giọng ca Đêm cuối bồi hồi nhớ về quãng thời gian cả hai ở chung khi còn là sinh viên Trường Nghệ thuật Sân khấu II. Ngọc Sơn xúc động bày tỏ: “Khi tôi mới nổi tiếng, Quyền Linh lấy xe đạp chở tôi đi hát. Cậu ấy còn chọc tôi giống khỉ vì lúc đó tôi ốm nhom, chỉ 45kg. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm, chưa bao giờ xảy ra hiểu lầm. Mỗi lần nghĩ đến người bạn này là tôi rưng rưng nước mắt”.

Cũng theo Ngọc Sơn, mỗi người sẽ có những nguyên tắc riêng để giữ tình bạn bền đẹp. Việc yêu thương, trân trọng nhau là bí quyết giúp bộ đôi nghệ sĩ gắn kết đến hiện tại. “Một trong những nguyên tắc tôi giữ là không xen vào chuyện tình cảm của bạn. Tôi và Linh sống thế nào thì mọi người cũng biết, cũng yêu thương rồi. Chúng tôi vẫn giữ tình bạn đẹp như ngày đó”, ông tâm sự.

Ngọc Sơn: Thời mới nổi tiếng, Quyền Linh đạp xe chở tôi đi hát- Ảnh 3.
Đoàn phim Hai Muối tích cực với các hoạt động quảng bá trước khi ra rạp. Ảnh: NSX

Ngọc Sơn nói điểm chung của mình và Quyền Linh là vẫn đang miệt mài với các dự án thiện nguyện, hướng đến những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. “Mặc dù tôi làm ca sĩ nên mặc đồ trang trọng, còn Linh có cơ hội gần với bà con nhiều hơn và gắn với sự bình dị, nhưng trong lòng chúng tôi đều thương người. Chất bình dân không phai trong tôi”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngoài Ngọc Sơn, sự kiện giao lưu của đoàn phim Hai Muối còn quy tụ nhiều sao Việt như NSND Hữu Quốc, NSƯT Vũ Thành Vinh, diễn viên Trần Kim Hải, diễn viên Bảo Ngọc… Tại chương trình, Quyền Linh gây xúc động khi nhắc đến đấng sinh thành. Được biết từ nhỏ hai cha con anh đã không sống cùng nhau, nam nghệ sĩ khao khát cảm giác có cha bên cạnh, đưa đi học như bạn bè. Mặc dù có nhiều khoảng cách, nhưng cuối phần chia sẻ, nam diễn viên thổ lộ: “Con vẫn thương cha rất nhiều” khiến khán giả xúc động.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/ngoc-son-thoi-moi-noi-tieng-quyen-linh-dap-xe-cho-toi-di-hat-185240826101503945.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/ngoc-son-thoi-moi-noi-tieng-quyen-linh-dap-xe-cho-toi-di-hat-185240826101503945.htm
Mới nhất
x
x
Ngọc Sơn: Thời mới nổi tiếng, Quyền Linh đạp xe chở tôi đi hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO