Ngọc Thúy kết hôn lần hai tại Mỹ

Cựu người mẫu diện váy cưới trắng trong hôn lễ với người yêu luật sư tại California.

Ngày 25/6 (giờ địa phương), Ngọc Thúy tổ chức đám cưới tại San Jose, California. Chồng của cô tên Trường, là luật sư. Hai người gặp nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ có một con trai chung gần bốn tuổi. Cựu người mẫu từng cho biết dù mối quan hệ này không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình, cô và người yêu vẫn quyết tâm đến với nhau.

ngoc-thuy-ket-hon-lan-hai-tai-my

Ngọc Thúy và chồng trong hôn lễ tại Mỹ.

Hôn lễ của vợ chồng Ngọc Thúy diễn ra trong khung cảnh đồng quê. Nơi làm lễ được trang trí lãng mạn với hoa tươi. Buổi tiệc diễn ra ấm cúng với bạn bè thân thiết hai bên. Một số nghệ sĩ Việt Nam tham dự, gồm: hoa hậu Ngọc Khánh và người mẫu Ngọc Nga...

Ngọc Thúy có hai con gái riêng với người chồng đầu là doanh nhân Đức An. Chồng cũ của cô cũng hỏi cưới người mẫu Phan Như Thảo vào cuối năm 2015.

Cuộc hôn nhân của Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An tan vỡ gây chú ý khi xảy vụ kiện tụng phân chia tài sản. Họ tranh chấp kéo dài nhiều năm nhưng vẫn chưa kết thúc. Ngọc Thúy và mẹ ruột cũng có mối bất hòa lớn, nhiều lần lên báo chí nói không tốt về nhau. Sau cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió, Ngọc Thúy chia sẻ cô may mắn vì gặp được người chồng hiện tại khi anh chăm lo cho cô cũng như giúp cô chăm sóc các con.

bo-sung-ngoc-thuy

Hoa hậu Ngọc Khánh (trái) và người mẫu Ngọc Nga trong tiệc cưới Ngọc Thúy.

Ngọc Thúy sinh năm 1980, là con gái đầu trong một gia đình nghèo ở TP HCM. Cô từng chọn học trường Đại học Sư phạm TP HCM nhưng vì hoàn cảnh gia đình, người đẹp gác lại việc học. Nhờ ngoại hình đẹp, Ngọc Thúy bén duyên với nghề người mẫu từ năm 1997. Năm 2003, cô được trao danh hiệu "Người mẫu xuất sắc" do Câu lạc bộ Thời trang Thanh Niên TP HCM tổ chức. Khi còn làm nghề, Ngọc Thúy được mọi người ưu ái gọi là Marilyn Monroe của Việt Nam và được trả mức cát-xê vào hàng cao nhất thời đó. Ngoài thời trang, Ngọc Thúy từng thử sức với phim ảnh, ca nhạc.

Ngọc Thúy bất ngờ chia tay sàn diễn thời trang sau chín năm gắn bó với nghề. Cô kết hôn với đại gia Đức An chỉ sau bảy ngày quen nhau, rồi theo chồng sang Mỹ năm 2006. Sau khoảng 2 năm sống chung, hai người chia tay.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.