Ngọc Trinh dọn qua biệt thự triệu đô của Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh đã dọn đồ qua ở chung với Vũ Khắc Tiệp và được ông bầu thiết kế riêng căn phòng rộng lớn, gam màu hồng đúng sở thích của cô.
"Nữ hoàng nội y" bất ngờ, vỡ òa hạnh phúc khi biết Vũ Khắc Tiệp thực hiện căn phòng đặc biệt này cho cô. Tọa lạc ở tầng 2 của biệt thự, căn phòng có không gian lớn, kết hợp phòng ngủ và khu vực chứa đồ hiệu của Ngọc Trinh. Vì số lượng đồ khá nhiều, người đẹp phải di chuyển đến 3-4 lượt mới dọn xong qua nơi ở mới.
Ngọc Trinh vẫn ở song song giữa biệt thự của cô và của Vũ Khắc Tiệp. Song cô dành nhiều thời gian hơn bên đàn anh vì cả hai đang hợp tác dự án thương hiệu nội y Venuss Secret.

Ngọc Trinh vẫn ở song song giữa biệt thự của cô và của Vũ Khắc Tiệp. Dù vậy, cô dành nhiều thời gian hơn bên nhà của đàn anh vì cả hai đang hợp tác dự án thương hiệu nội y Venus's Secret.

Do đó, biệt thự sẽ được thiết kế có phòng làm việc riêng cho Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, phòng họp, phòng tiếp khách...

Do đó, biệt thự được thiết kế có phòng làm việc riêng cho Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, phòng họp, phòng tiếp khách...

Tối 2/7, đôi bạn thân vừa nấu ăn vừa trò chuyện với khán giả. Khu vực bếp được thiết kế ở phía sau biệt thự, trong một khu vực riêng giúp tránh gây ám mùi cho không gian chung.

Tối 2/7, đôi bạn thân vừa nấu ăn, vừa trò chuyện với khán giả. Khu vực bếp được thiết kế ở phía sau biệt thự, trong một khu vực riêng, tránh gây ám mùi cho không gian chung.

Ngọc Trinh và người mẫu Trần Thái Nhựt (phải) cùng thưởng thức bữa tối do ông bầu chân dài chiêu đãi.

Ngọc Trinh và người mẫu Trần Thái Nhựt (phải) cùng thưởng thức bữa tối do "ông bầu chân dài" chiêu đãi.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gắn bó hoạt động showbiz 17 năm qua. Chứng kiến nhiều giai đoạ̣n thăng trầm trong cuộc sống, Ngọc Trinh vui mừng cho người anh của mình có những cơ ngơi vững chắc hiện tại. Trong đó, biệt thự mới nhất này nằm trên khu đất rộng gần 2.000 m2, vị trí ở khu Thảo Điền đắc địa, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gắn bó hoạt động showbiz 17 năm qua. Chứng kiến nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống, Ngọc Trinh vui mừng cho người anh của mình có những cơ ngơi vững chắc hiện tại. Trong đó, biệt thự mới nhất này nằm trên khu đất rộng gần 2.000 m2, vị trí ở khu Thảo Điền đắc địa, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn.

Nữ hoàng nội y cũng ngưỡng mộ gu thẩm mỹ, cách thiết kế và trang trí sang trọng cho tổ ấm mới của Vũ Khắc Tiệp. Ngôi nhà được thiết kế như một tòa lâu đài nguy nga, hình dáng mô phỏng chiếc vương miện.

Ngọc Trinh cũng ngưỡng mộ gu thẩm mỹ, cách thiết kế và trang trí sang trọng cho tổ ấm mới của Vũ Khắc Tiệp. Ngôi nhà được thiết kế như một tòa lâu đài nguy nga, hình dáng mô phỏng chiếc vương miện.

Nội thất bên trong được chăm chút từng chi tiết.

Nội thất bên trong được chăm chút từng chi tiết.

Ngọc Trinh hào hứng dọn qua ở chung đàn anh và hứa hẹn có 1.000 bức ảnh sống ảo tại đây.

Ngọc Trinh hào hứng dọn qua ở chung đàn anh và hứa hẹn có 1.000 bức ảnh "sống ảo" tại đây.

Phía trước cơ ngơi này là một hồ bơi sang trọng. Người đẹp hy vọng trong tương lai gần khi dịch ổn định, Vũ Khắc Tiệp sẽ tổ chức những buổi tiệc bên hồ bơi, định kỳ để cô có dịp qua chơi nhiều hơn.

Phía trước cơ ngơi này là một hồ bơi sang trọng. Người đẹp hy vọng trong tương lai gần khi dịch bệnh được kiểm soát, Vũ Khắc Tiệp sẽ tổ chức những buổi tiệc đông vui, náo nhiệt.

tin mới