Thể thao

Ngược dòng thành công, U9 Sông Lam Nghệ An giành vé vào bán kết

Đức Anh 21/08/2024 20:45

U9 Sông Lam Nghệ An đã có cuộc ngược dòng thành công trước U9 Khuyến Nông Bình Phước để ghi tên mình vào chơi trận bán kết Giải U9 toàn quốc 2024. Trận đấu diễn ra vào chiều 21/8, tại Nhà thi đấu Gia Lai.

bna_bp1.jpg
Niềm vui của thầy trò U9 Sông Lam Nghệ An khi vượt qua U9 Khuyến Nông Bình Phước để ghi tên mình vào chơi trận bán kết. Ảnh: P.V

Trước khi bước đến trận tứ kết, U9 Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng áp đảo trước U9 Luxury H.L Quảng Ninh với tỷ số 5-0.

Trong khi đó, U9 Khuyến Nông Bình Phước cũng thể hiện sức mạnh đáng gờm khi vượt qua U9 Bắc Ninh với tỷ số đậm 4-1.

Vì vậy, cuộc so tài ở trận tứ kết giữa U9 Sông Lam Nghệ An và U9 Khuyến Nông Bình Phước được cho là khá cân sức, cân tài.

Dù là trận đấu loại trực tiếp nhưng cầu thủ của 2 đội không có ý thăm dò, mà triển khai tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc được vang lên. U9 Sông Lam Nghệ An chủ động gây sức ép lên phần sân đối phương. Tuy nhiên, U9 Khuyến Nông Bình Phước đã bất ngờ có được bàn mở tỷ số trận đấu ngay ở những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất. Từ tình huống đá biên, đồng đội nhả bóng hợp lý để Đỗ Hoàng Phúc tung cú sút hiểm hóc từ vạch ngang giữa sân làm tung nóc lưới Sông Lam Nghệ An.

Bàn thua sớm như dội gáo nước lạnh lên các cầu thủ xứ Nghệ, đội bóng của huấn luyện viên Lê Kỳ Đại tổ chức tấn công dồn dập về phía khung thành của U9 Khuyến Nông Bình Phước. Và đến phút thứ 11, Gia Hưng đã giúp U9 Sông Lam Nghệ An quân bình tỷ số trận đấu.

anh 1
U9 Sông Lam Nghệ An (giữa) đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Ảnh: Báo Gia Lai

Tiền đạo mang áo số 9 có pha ngoặt bóng kỹ thuật để loại bỏ hàng thủ đối phương, rồi tung cú sút trái phá làm tung nóc lưới U9 Khuyến Nông Bình Phước.

Sau khi đưa trận đấu về vạch xuất phát, U9 Sông Lam Nghệ An vẫn miệt mài tấn công. Tuy nhiên, cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của các học trò huấn luyện viên Lê Kỳ Đại. Phải đến những giây cuối cùng của trận đấu, khán giả xứ Nghệ mới vỡ òa cảm xúc khi Khải Phong lập công, giúp U9 Sông Lam Nghệ An nâng tỷ số lên 2-1. Bàn thắng xuất phát từ pha trả ngược của Gia Hưng bên cánh trái, số 18 tung cú sút hiểm hóc làm tung nóc lưới U9 Khuyến Nông Bình Phước.

Tỷ số 2-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận tứ kết. Như vậy, với cuộc lội ngược dòng thành công, U9 Sông Lam Nghệ An đã chính thức giành vé vào chơi trận bán kết.

Trận bán kết giữa U9 Sông Lam Nghệ An và U9 Hà Nội sẽ diễn ra vào chiều 23/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai./.

Mới nhất
x
x
Ngược dòng thành công, U9 Sông Lam Nghệ An giành vé vào bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO