Người 8 lần sút tung lưới HAGL vắng mặt trước đại chiến trên sân Hàng Đẫy

Theo Thanh Hà (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hoàng Vũ Samson - người đã 8 lần sút tung lưới HAGL trong 3 năm qua, sẽ không thể ra sân trong trận đại chiến diễn ra chiều mai (5/4) tại Hàng Đẫy.
Người 8 lần sút tung lưới HAGL vắng mặt trước đại chiến trên sân Hàng Đẫy ảnh 1
Hoàng Vũ Samson đã ghi 8 bàn vào lưới Gia Lai trong 3 năm qua. Ảnh: Minh Chiến

Mất Samson là thiệt thòi rất lớn của CLB Hà Nội trong cuộc tiếp đón đối thủ HAGL. Tiền đạo gốc Nigeria sang Buriram United (Thái Lan) thử việc hồi cuối năm ngoái. Nhưng anh thất bại trong cuộc cạnh tranh vị trí và buộc phải trở lại V.League. Khi ấy, thời gian đăng ký danh sách dự V.League đã kết thúc nên Samson buộc phải tập chay từ nay tới hết lượt đi.

Đây là tin vui cho HAGL bởi Samson chính là “hung thần” của đội bóng phố núi. 5 trận gần nhất trong 3 năm qua, Samson đã ghi 8 bàn vào lưới HAGL. 7 bàn trong số đó được thực hiện trên sân Hàng Đẫy. Sức mạnh, tốc độ và sự hoang dã của Samson chính là khắc tinh với hàng thủ Gia Lai - vốn được xây dựng bởi nhiều cầu thủ nhỏ con, thiếu kinh nghiệm.

Highlights Hoàng Anh Gia Lai 3-2 CLB Nam Định Trận đấu tâm điểm vòng 4 V.League 2018 chứng kiến Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy tỏa sáng đem về chiến thắng cho đội bóng phố núi trước CLB Nam Định.

Bên cạnh Samson, CLB Hà Nội cũng không có sự phục vụ của 3 tuyển thủ U23 Việt Nam. Trương Văn Thái Quý và Đoàn Văn Hậu chưa bình phục chấn thương từ vòng chung kết U23 châu Á. Nguyễn Thành Chung đã trở lại tập luyện nhưng chưa đạt 100 % thể lực. Tính cả Đào Duy Khánh và Nguyễn Văn Dũng, CLB Hà Nội đã mất tới 5 cầu thủ phòng ngự quan trọng.

Ở chiều ngược lại, đối thủ HAGL sẽ ra sân với lực lượng gần như mạnh nhất. Đoàn quân phố núi chỉ có duy nhất một chấn thương dài hạn của Tuấn Anh. Hai cầu thủ tấn công quan trọng là Văn Toàn và Minh Vương đều đang có phong độ cao (mới ghi bàn trước Nam Định).

Người 8 lần sút tung lưới HAGL vắng mặt trước đại chiến trên sân Hàng Đẫy ảnh 2
Tuấn Anh vắng mặt là mất mát duy nhất của Gia Lai trước cuộc tái đấu CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến

Chia sẻ với Zing.vn, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Hành quân ra Hàng Đẫy luôn là nhiệm vụ khó khăn của đội bóng. Bởi CLB Hà Nội luôn là một trong những đội mạnh nhất V.League. Nhưng sau trận thắng vừa rồi, chúng tôi cũng có một niềm tin nhất định vào kết quả của Gia Lai ở trận tới”.

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (5/4), trực tiếp trên kênh VTV6.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.