"Người ba phổi" Park Ji Sung tái hợp Manchester United

05/10/2014 09:48

Park Ji Sung sẽ có màn tái hợp các đồng đội cũ khi vừa nhận được tin mừng sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của Manchester United. Cùng với Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson, cựu tiền vệ ngôi sao người Hàn Quốc sẽ có màn ra mắt vai trò mới trên sân Old Trafford Chủ Nhật tuần này khi Quỷ đỏ tiếp đón Everton tại vòng 7 Premier League.

 Park Ji Sung có những ngày tháng huy hoàng tại Manchester United
Park Ji Sung có những ngày tháng huy hoàng tại Manchester United

Trên trang web chính thức của M.U, Park hồ hởi thông báo: “Tôi đã có một khoảng thời gian đáng quý tại Manchester United và rất vui mừng cũng như hãnh diện khi trở thành đại sứ của CLB. Tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ nhiệt tình mà tôi nhận được từ CLB và các CĐV. Tôi rất mong chờ được một lần nữa đại diện cho United và chia sẻ những kỷ niệm đó với NHM toàn cầu."

Park Ji Sung đã có 7 năm thi đấu cho M.U từ 2005 đến 2012. Tại đây, Anh trở thành cầu thủ Châu Á thành công nhất trong lịch sử khi dành tới 4 chức vô địch Ngoại hạng, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Ngoài những đóng góp đáng kể về chuyên môn, tiền vệ này còn có công lớn giúp thương hiệu của Quỷ đỏ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Châu Á đầy tiềm năng.

Hiện tại cầu thủ sinh năm 1981 thuộc biên chế của Queen Park Rangers, nhưng đang thi đấu cho CLB cũ PSV Eindhoven dưới dạng cho mượn.

Theo LĐO

Mới nhất
x
"Người ba phổi" Park Ji Sung tái hợp Manchester United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO