Người béo bụng mùa đông mặc gì?

Mùa đông khiến rất nhiều chị em thường lo lắng không biết chọn váy ra sao, đặc biệt với những chị em bị bụng béo do sau sinh, hoặc cũng có thể do ngồi nhiều thì đây quả là vấn đề nan giải. Chọn váy đẹp đã khó, đây lại là tìm váy mùa đông cho người béo bụng lại còn khó hơn rất nhiều, gây khó khăn cho các cô nàng đang cảm thấy tự ti về bụng mỡ của mình.

Béo bụng không phải là một nỗi ám ảnh quá lớn, bởi nó còn nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với việc béo toàn thân. Nếu biết khéo léo ăn mặc bạn hoàn toàn có thể che đi nhược điểm này, khiến bản thân luôn xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, thời trang nữ mùa đông cũng chỉ giúp được phần nào, vì khi bị béo bụng sẽ rất khó chịu, cảm thấy thân hình ì ạch. Bởi vậy bên cạnh việc lựa chọn những kiểu váy mùa đông phù hợp, nàng béo cũng cần lên kế hoạch tập luyện, ăn uống để có một cơ thể săn chắc khỏe mạnh.

 

Bụng béo, hông to dường như đã trở thành một kẻ thù không đội trời chung đối với rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt là với các bà mẹ bỉm sữa, giới văn phòng thì vòng hai ngấn mỡ là điều dễ mắc phải và thường khiến các nàng lo lắng nhất. Bên cạnh các chế độ tập luyện, ăn uống khoa học để giảm lượng mỡ nhất định thì việc ăn mặc cũng là điều chị em quan tâm để có thể che đi vòng hai không mấy yêu thương của mình. Trong những ngày mùa đông không ít chị em muốn diện những bộ váy đẹp, những chiếc đầm độc đáo để đi làm hoặc đi chơi, tuy nhiên việc chọn váy mùa đông cho người béo bụng như thế nào để vừa đẹp ,vừa thời trang, lại lịch sự và quan trọng nhất là làm tốt vai trò che bụng béo thì không phải ai cũng biết.

Mạnh dạn chọn những mẫu váy dáng suông

Nhiều chị em phụ nữ đã phải khá ngại ngùng khi diện những mẫu váy dáng suông không đẹp bởi nếu không kết hợp khéo trông bạn sẽ như "bơi" trong váy và chẳng khác nào giống các bà bầu 2-3 tháng. Tuy nhiên, những mẫu váy dáng suông chất liệu len, dạ... lại là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi vòng eo không thon gọn của mình. Phần thân suông dài không ôm sát có tác dụng hữu ích trong việc che đi bụng bánh mỳ của bạn. 

Đối với chị em có vòng hai không thon gọn, tốt nhất nên chọn dáng váy ngắn một chút để cân bằng với tỉ lệ cơ thể. Những người thấp nên chọn váy suông có độ rộng vừa phải nếu không sẽ bị chiếc váy nuốt chửng. 

Đi kèm với chọn váy suông đẹp cho từng dáng người, chị em đừng quên trang bị cho mình những món đồ trang sức như vòng cổ bản to, hoa tai, và giày cao gót.

Những lưu ý chọn váy cho người béo bụng:

- Nên chọn những kiểu váy tối màu, không nên chọn váy màu quá chói hoặc quá sáng.

- Hạn chế mặc những kiểu váy ôm sát cơ thể dễ để lộ nhược điểm. 

- Chọn những kiểu váy vừa vặn với cơ thể và khi mặc lên bản thân phải cảm thấy tự tin nhất.

- Đối với váy mùa đông cho người béo bụng kiểu họa tiết: không chọn họa tiết to bản, họa tiết không nên tập trung họa tiết vào phần hông và vòng hai sẽ khiến bụng béo của bạn dễ bị lộ hơn. 

Theo VNN

tin mới