Giải trí

Người đại diện nhãn hàng sầu riêng xin lỗi Quang Linh Vlog

Minh Hy 09/07/2024 17:44

Sau khi bị hủy đơn và nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, đại diện nhãn hàng sầu riêng nhận lỗi vì đã có những lời nói gây tổn thương đến Quang Linh Vlog.

Người đại diện nhãn hàng sầu riêng xin lỗi Quang Linh Vlog- Ảnh 1.
Người đại diện nhãn hàng sầu riêng chính thức xin lỗi Quang Linh Vlog
Chụp màn hình

Việc Quang Linh Vlog bị người đại diện nhãn hàng sầu riêng phân biệt đối xử trong phiên livestream ngày 7.7 cùng với Hằng Du Mục khiến nhiều người bất bình. Sau một ngày giữ im lặng, đại diện của nhãn hàng này chính thức lên tiếng xin lỗi Quang Linh Vlog vì phát ngôn "kém duyên" của mình.

Người này giãi bày: "Hôm nay, tôi viết những lời này với tâm trạng nặng nề và đầy nỗi ân hận vì một sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Trong buổi livestream với chị Hằng Du Mục, anh Quang Linh và Foodmap, đây là lần đầu tiên tôi được mời tham dự sự kiện megalive hoành tráng như vậy, tôi tự nhận thấy bản thân chưa đủ kinh nghiệm cho một phiên live lớn như vậy. Tôi chưa biết cách trò chuyện, diễn đạt và biểu hiện khuôn mặt trong phiên live, tôi thực sự xin lỗi đã tạo ra tình huống không hay, khiến lời nói đùa trở thành giống như thiển ý không tốt với Quang Linh, làm khách hàng chưa hài lòng, xin được tiếp thu bài học từ sự việc".

Người đại diện nhãn hàng sầu riêng xin lỗi Quang Linh Vlog- Ảnh 2.
Tuy nhận những lời không hay trong phiên livestream bán sầu riêng nhưng Quang Linh Vlog mong mọi người không hủy đơn.
Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, đại diện nhãn hàng sầu riêng còn khẳng định cô xem Quang Linh Vlog là thần tượng vì những hoạt động của anh dành cho cộng đồng. Chính vì thế, cô chưa bao giờ có ý khinh thường hay xúc phạm nam Vlogger quê Nghệ An.

Giải thích cho sự im lặng của mình trong suốt một ngày qua, người này cho biết vì đây là lần đầu cô gặp phải sự cố nên bản thân bị hoảng loạn và chịu áp lực chứ không hề trốn tránh trách nhiệm. Sau khi suy nghĩ thấu đáo và bình tĩnh lại, cô gửi lời xin lỗi đến Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục, ê-kíp phiên live và tất cả các khách hàng vì đã khiến mọi người khó chịu cũng như gây thiệt hại lớn để doanh số.

Cuối cùng, người đại diện nhãn hàng cảm ơn Quang Linh Vlog đã thông cảm cho mình và hy vọng mọi người cho cô cơ hội sửa sai. "Từ tận đáy lòng, tôi xin nhận lỗi và sửa lỗi. Tôi rất mong mọi người có thể bỏ qua và cho tôi cơ hội sửa sai. Tôi hy vọng sẽ có thể tiếp tục đóng góp và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để không phụ lòng tin tưởng của quý vị, anh chị em, cô dì, chú bác", cô nói. Tuy nhiên, hiện tại kênh TikTok của nhãn hàng sầu riêng này vẫn khóa bình luận. Đồng thời, bài đăng xin lỗi của người đại diện nhãn hàng vẫn nhận về hơn 6.000 lượt phẫn nộ trên Facebook.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/nguoi-dai-dien-nhan-hang-sau-rieng-xin-loi-quang-linh-vlog-185240709134050572.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/nguoi-dai-dien-nhan-hang-sau-rieng-xin-loi-quang-linh-vlog-185240709134050572.htm
Mới nhất
x
x
Người đại diện nhãn hàng sầu riêng xin lỗi Quang Linh Vlog
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO