Người đẹp Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup

Theo Duy Nam (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ít ai biết người đẹp top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một cô nàng thủ môn rất cừ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam và có tình yêu bất tận với môn thể thao vua.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 1Là một fan cuồng của bóng đá, Ngọc Nữ đã đến Nga trong mùa World Cup cùng với 2 VĐV tâng bóng nghệ thuật là Đỗ Kim Phúc và Nguyễn Ngọc Anh để thực hiện ghi hình các phóng sự bên lề.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 2"Thật sự World Cup là mơ ước từ bé của Nữ, nhưng việc có mặt trực tiếp ở khán đài, trước đây Nữ có nằm mơ cũng không nghĩ đến" - Ngọc Nữ chia sẻ.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 3Ít ai biết rằng, người đẹp top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đam mê thể thao từ bé và dành tình cảm đặc biệt với môn thể thao vua. Cô cũng là một thủ môn rất cừ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 4Ngọc Nữ chia sẻ bóng đá mang lại cho cô rất nhiều thứ như sự thư giãn, sức khỏe...
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 5Nhân dịp mùa World Cup 2018, người đẹp đã thực hiện bộ ảnh bên trái bóng để cổ động không khí trên các khán đài.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 6Người đẹp thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ trên sân cỏ.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 7Ngọc Nữ chia sẻ cô có một tình yêu bất tận đối với đội tuyển Brazil và cầu thủ Neymar.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 8Cô cho biết bản thân đang rất phấn khích chờ đón trận đấu giữa 2 đội tuyển Brazil và Mexico, trong khi các ứng cử viên lớn đã và đang lần lượt xách va ly về nước.
Người đẹp ảnh Ngọc Nữ thể hiện tài chơi bóng điệu nghệ mùa World Cup - ảnh 9Ngọc Nữ chia sẻ cô sẽ cổ vũ hết mình cho Brazil trước đội tuyển Mexico. Cô cũng dự đoán kết quả trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về Brazil.

tin mới