'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Theo Lưu Hằng (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe trọn đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini trước ngày lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018).
'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế ảnh 1
Thùy Tiên được đơn vị nắm bản quyền giao trọng trách dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018) thay cho Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An đang bị bệnh.
'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế ảnh 2
Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp được đánh giá cao trong phần thi trả lời ứng xử tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Bên cạnh đó, cô cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua những phần thi trang phục bikini, dạ hội... Đặc biệt, Thùy Tiên còn nhận được giải thưởng phụ "Người đẹp nhân ái". Chính vì vậy, cô gây tiếc nuối nhiều nhất cho khán giả khi chỉ lọt vào Top 5 chung cuộc mà không phải là vị trí cao hơn.
'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế ảnh 3
Trước ngày lên đường tham dự Miss International 2018, Thùy Tiên đã thực hiện bộ ảnh bikini khoe trọn đường cong nóng bỏng. Cô sở hữu chiều cao 1,70m, cùng với số đo 3 vòng 82-61-91.
'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế ảnh 4
Thùy Tiên chỉ có khoảng 3 tuần để rèn luyện kỹ năng, hình thể cũng như chuẩn bị hành trang cho mình trước khi lên đường sang Nhật Bản dự thi vào ngày 19/10. Dù thời gian chuẩn bị không còn nhiều nhưng cô quyết tâm đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi.
'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế ảnh 5
Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ: "Khi nhận được lời mời tham gia cuộc thi, Tiên đã rất lo lắng, lo lắng vì sợ bản thân còn nhiều khuyết điểm, lo vì thời gian chuẩn bị còn khá gấp rút, lo sẽ không nhận được sự ủng hộ từ mọi người nhưng lúc đó Tiên vẫn chọn nắm bắt cơ hội này. Trong thời gian gấp rút như vậy, Thùy Tiên không dám hứa sẽ có thể trở thành một thí sinh hoàn hảo nhất, mà Tiên hứa rằng mọi người sẽ thấy Tiên ở một phiên bản hoàn thiện và tiến bộ hơn so với đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018".
'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế ảnh 6
Sau Thúy Vân đạt được giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, hai đại diện tiếp theo của Việt Nam tại cuộc thi này là Phương Linh và Thùy Dung đều chưa có thành tích cao. Với nhan sắc, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt… Thùy Tiên được khán giả kỳ vọng vào khả năng sẽ làm "nên chuyện" tại Hoa hậu Quốc tế 2018.
'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế ảnh 7
Miss International là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp trí tuệ, lòng nhân từ, tính hữu nghị, thiện chí và sự nhạy cảm về thế giới. Vì vậy, Thùy Tiên đang tích cực tập luyện về khả năng thuyết trình để có thể gây ấn tượng với BTC cuộc thi.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.