Người mẫu Lê Ngọc Trinh xác nhận chia tay cầu thủ U21 điển trai

Theo Gia Bảo (vietnamnet.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lê Ngọc Trinh xác nhận đã chia tay trung vệ Lê Thành Phong sau một thời gian hẹn hò công khai tình cảm.

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Ngọc Trinh đăng ẩn ý: "Khi mối quan hệ này có dấu hiệu vỡ nát, nhiều lần tôi gợi ý hãy kết thúc trong êm đẹp, giữ lại những kỷ niệm đã từng nhưng đối phương lại dồn tôi vào chân tường buộc tôi phải lên tiếng, nói ra sự thật mất hay như vậy, ảnh hưởng hình ảnh và cuộc tình mà mọi người luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi nghĩ đôi khi im lặng cũng không tốt mà nói ra cũng mất hay nhưng tôi đã chọn con tim thì nay tôi lên tiếng theo con tim mình vậy.

Khi bước vào một cuộc tình, tôi luôn ưu tiên và trải sẵn thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu họ không còn xứng đáng. Trong tình yêu, tôi có những quan điểm riêng rất rõ ràng. Tình cảm chỉ có yêu và không yêu, không bao giờ có chuyện tha thứ. Khi bình yên nhất, tôi vẫn luôn tự nhủ với người bạn mà em yêu thương, tôn trọng như vậy.

Mối tình của Lê Ngọc Trinh và Thành Phong đã tan vỡ.
Mối tình của Lê Ngọc Trinh và Thành Phong đã tan vỡ.

Dù cho người đó là người tôi rất yêu, tôi chỉ cho phép mình buồn và nhớ đến họ trong vòng một đêm duy nhất, sáng hôm sau tỉnh dậy sẵn sàng đón nhận người khác đến bên mình. Vì mình yêu họ nhiều đấy nhưng họ phải giữ mình. Bởi tình yêu của mình cho đi nhiều mà khi mình thấy rằng điều ấy không còn xứng đáng nữa sẽ phải lấy lại. Để họ thấy rằng là nếu yêu mình thực sự hạnh phúc nhưng để mất mình vẫn có những hạnh phúc khác.

Trong cuộc sống này, ai cũng có thể mắc sai lầm đúng không mọi người? Nếu như tôi chọn sai, cho phép tôi chọn lại nhé, một đời quá dài. Xin mọi người mở rộng vòng tay yêu thương và chở che, xin đừng trách vì tôi còn trẻ dại lắm. Ai trong cuộc đời này cũng cần mưu cầu hạnh phúc cả, tôi có cần gì đâu nhưng sao thấy nó khó quá. Tôi kiệt sức, xin phép nghỉ ngơi đây".

Liên lạc với Lê Ngọc Trinh, người mẫu xác nhận đã chia tay trung vệ Lê Thành Phong và từ chối chia sẻ thêm. Người mẫu nói thêm, bó hoa đẹp nhận hôm 8/3 là do bạn bè tặng, hầu như năm nào cũng có, chứ cô chưa có người yêu mới. 

Loạt ảnh ngọt ngào của cặp người mẫu - cầu thủ khi yêu. 

Lê Ngọc Trinh từng gây chú ý khi bị phát hiện hẹn hò trung vệ điển trai U21 Lê Thành Phong cách đây chưa lâu. Khi công khai mối quan hệ, Ngọc Trinh được nhiều người ủng hộ. Trên mạng xã hội, người mẫu thỉnh thoảng tương tác với đồng đội của Thành Phong khá thân quen. Trung vệ U21 cũng dần thoải mái đăng chia sẻ tình cảm với bạn gái hơn tuổi như: “Tùy em nhưng phải theo ý anh”, “Có những ngày mệt chả muốn làm gì cả. Chỉ muốn làm người yêu em”... Tuy nhiên, gần đây, Thành Phong xóa hết ảnh có mặt Lê Ngọc Trinh trên trang cá nhân. 

Loạt ảnh ngọt ngào của cặp người mẫu - cầu thủ khi yêu.
Loạt ảnh ngọt ngào của cặp người mẫu - cầu thủ khi yêu. 

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, là người mẫu, diễn viên đang hoạt động tại TP.HCM. Không chỉ trùng tên, cô có ngoại hình khá giống mẫu nội y đàn chị Ngọc Trinh, vòng eo cũng đúng 56 cm thời điểm thi HHHV Việt Nam 2017. Cô từng đóng nhiều phim như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Báo thù, Chuông gió... 

Trong khi đó, Lê Thành Phong (sinh năm 1998) đang đầu quân của CLB Sài Gòn, là trung vệ của U21 Việt Nam, từng giành vô địch U21 Quốc tế 2019; một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam.

tin mới