'Người phán xử' sẽ có phần 2?

Nhiều khán giả đồn đoán 'Người phán xử' sẽ có tiếp phần 2 mặc dù nhiều nhân vật quan trọng đã chết. 

Người phán xử đã chính thức khép lại với cái kết bi thảm khiến nhiều khán giả tranh cãi. Tuy nhiên, ngay sau khi phim kết thúc, nhiều fan hy vọng phim sẽ có phần 2 và đặt ra giả thiết cậu bé Phan Hưng sẽ chính là người gây dựng lại đế chế Phan Thị.

Đoàn làm phim Người phán xử
Đoàn làm phim Người phán xử ăn mừng thành công của bộ phim 

Đêm 1/9, fanpage Người phán xử đăng tải bức ảnh đoàn phim hội ngộ ăn mừng thành công của bộ phim kèm status đầy ẩn ý: "Tấm ảnh được chụp sau khi bàn bạc và thống nhất cao độ về việc làm phần 2" thu hút hơn 12.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải cùng vô số bình luận.

Các fan lại tiếp tục tranh cãi về khả năng có phần 2. Người khẳng định 'làm gì có phần 2 mà ngóng', người vé ra bối cảnh Người phán xử phần 2 chính là 15 năm sau khi Phan Hưng - cháu trai Phan Quân trưởng thành, được bình luận rôm rả. 

Người phán xử, phim truyền hình,iPhone
Một cảnh quay trong Người phán xử

Trước đó, trả lời VietNamNet chuyện nhiều khán giả đồn đoán phim sẽ có phần 2 liệu có chính xác, một thành viên quan trọng của ê kíp sản xuất 'Người phán xử' cho hay: 'Chúng tôi chưa thể nói có phần 2 hay không vào lúc này nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Theo VNN

tin mới