Người phụ nữ 'sống lại' trong nhà xác sau khi bị kết luận tử vong do tai nạn ôtô

Theo Tuấn Anh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bị đưa thẳng đến nhà xác sau tai nạn, người phụ nữ được phát hiện vẫn còn thở khi bác sĩ kiểm tra lần cuối.
Một phụ nữ được tìm thấy còn sống trong ngăn tủ nhà xác tại Carletonville, Guateng, Nam Phi, hôm 1/7, khi được một bác sĩ thực hiện lần kiểm tra cuối cùng. Trước đó, cô này bị tuyên bố đã chết ngay tại hiện trường vụ tai nạn xe hơi ở tỉnh Guateng, TimesLive đưa tin.
Bất ngờ sống lại trong nhà xác sau khi bị kết luật tử vong do tai nạn ôtô

Nạn nhân vụ tai nạn xe hơi vẫn còn thở dù bị kết luận đã chết và đưa vào nhà xác. Ảnh:Alamy.

Công ty vận tải cứu thương Distress Alert cho biết các nhân viên y tế của công ty không tìm thấy dấu hiệu sự sống trên người nạn nhân khi đó.

Giám đốc điều hành Distress Aleert, ông Gerrit Bradnick, nói với báo chí địa phương: "Thiết bị dùng để xác định sự sống cho người phụ nữ không phát ra tín hiệu nào. Các nhân viên y tế của chúng tôi được đào tạo bài bản. Không có bằng chứng về việc các nhân viên của tôi cẩu thả khi làm việc".

Tuy nhiên, người thân của người phụ nữ không đồng tình với giải thích của phía công ty cấp cứu. Vụ việc đang được tiến hành điều tra vì các thành viên trong gia đình nạn nhân yêu cầu được trả lời rõ ràng và bồi thường về sự cố kinh hoàng với người thân của họ.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.