Người tình màn ảnh toàn hotgirl 9X của Thanh Sơn

Theo Quỳnh An (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Các phim gần đây Thanh Sơn toàn đóng cặp với các mỹ nhân 9X, trong số đó có 2 diễn viên từng là hotgirl kém tuổi anh.

"11 tháng 5 ngày" đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả. Trong phim, Thanh Sơn vào vai Đăng, còn "hotgirl boxing" Khả Ngân vào vai Nhi. Những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi này trong các tập phim gần đây khiến người xem mê mẩn, thậm chí còn muốn 2 diễn viên chính yêu nhau luôn ngoài đời vì họ quá đẹp đôi, lại đang độc thân. 

Khả Ngân là người tình màn ảnh mới nhất đóng cặp với Thanh Sơn. Nữ diễn viên kém Thanh Sơn 6 tuổi và được nhận xét diễn xuất ăn ý với nam diễn viên. Ngay cả các diễn viên như Hồng Diễm, Hương Giang, Nguyệt Hằng... cũng phải thốt lên rằng cặp này quá đẹp đôi.

 
 
 

 

Không chỉ trên phim, ngoài đời Thanh Sơn cũng chịu khó tương tác với bạn diễn, thực hiện nhiều bức ảnh selfie tình tứ ở hậu trường và quan tâm hỏi han Khả Ngân khi cô một mình ra Hà Nội đóng phim nhiều tháng và gặp vấn đề về sức khỏe. Chính vì lẽ đó mà gần đây dấy lên tin đồn 2 diễn viên phim giả tình thật bởi họ đều đang độc thân.

Đây không phải lần đầu xuất hiện tin đồn này bởi điểm lại các phim gần đây ngoại trừ với Lan Phương (Nàng dâu order), Thanh Sơn đóng cặp với ai thì được được khán giả ghép đôi với người đó.

 

Năm ngoái, trong phim "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn và "hotgirl kem xôi" một thời Quỳnh Kool cũng được khen ngợi hết lời. Hai diễn viên vào vai thầy trò rồi chuyển sang yêu nhau với vô số nụ hôn ngọt ngào trên màn ảnh. Ngoài những khoảnh khắc tình tứ trên phim, Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn thực hiện bộ ảnh nóng bỏng, thậm chí nam diễn viên còn đến dự sinh nhật bạn diễn kém 4 tuổi.

Sau đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận họ yêu nhau nhưng diễn xuất ăn ý của Thanh Sơn và Quỳnh Kool khiến khán giả tin chuyện tình của họ trên phim là có thật. Quỳnh Kool cũng được khen đẹp đôi với nam diễn viên sinh năm 1991, thậm chí họ còn được chọn là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh sánh ngang Hồng Đăng - Hồng Diễm.

 

Thanh Sơn cũng từng được khen đẹp đôi với Diễm My 9X khi đóng "Tình yêu và tham vọng". Trong phim, Thanh Sơn vào vai giám đốc pháp chế của Tập đoàn Hoàng Thổ, nơi Diễm My 9X vào vai giám đốc kinh doanh Linh. Dù theo đuổi Linh và hết lòng với cô nhưng Sơn không được đáp lại tình cảm nhưng cặp đôi vẫn được khen rất ăn ý về diễn xuất cũng như ngoại hình. 

Cũng giống như với các bạn diễn khác, Thanh Sơn luôn thể hiện sự quan tâm, thân thiết với Diễm My và chia sẻ nhiều bức hình selfie ở hậu trường hay ngồi ăn vui vẻ với bạn diễn nữ hơn mình 1 tuổi. Thanh Sơn và Diễm My cũng được khen đẹp đôi khi cùng xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" hay trong loạt ảnh chụp ở studio.

Thanh Sơn luôn đóng cặp cùng những bạn diễn nữ xinh đẹp, độc thân.
Thanh Sơn luôn đóng cặp cùng những bạn diễn nữ xinh đẹp, độc thân.

Có thể thấy kể từ khi ly hôn và quay trở về cuộc sống độc thân, Thanh Sơn có nhiều cơ hội đóng cặp với các bạn diễn ít tuổi hơn và cũng liên tục tạo nên những cặp đôi đẹp trên màn ảnh khiến khán giả yêu mến.

tin mới