Người vợ bí ẩn vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng có 'quyền lực ngầm' cỡ nào tại Mỹ?

Nữ bầu show nổi tiếng tại Mỹ được cho là đã nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận "dậy sóng" những ngày qua. Tuy nhiên, thân thế của người phụ nữ “quyền lực ngầm” đằng sau giọng ca “Biển tình” thì không phải ai cũng biết.

Đàm Vĩnh Hưng gọi "vợ cũ tin đồn" là "sếp"

Mới đây, người vợ giấu mặt nhiều năm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Liên Phạm đã bất ngờ công khai nộp đơn ly hôn tại Mỹ. Giữa những lùm xùm gần đây liên quan đến "cơn bão" sao kê từ thiện của giọng ca "Biển tình" thì thông tin này càng thu hút sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Trong đơn ly hôn, bà Liên Phạm (Lien Jackie Pham) đề cập đến việc nộp đơn lên tòa xin được ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Đơn ly hôn bà Lien Jackie Pham với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh:TL)
Đơn ly hôn bà Lien Jackie Pham với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh:TL

Đây là thông tin Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần tiết lộ dù trước đó có không ít những tin đồn về cuộc hôn nhân của nam ca sĩ và bầu show nổi tiếng xuất hiện trên mạng xã hội. Thời điểm đó, những người trong cuộc vẫn giữ im lặng nên câu chuyện nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Được biết, bà Liên Phạm sinh năm 1954, lớn hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà là một trong những bầu show nổi tiếng tại Mỹ và kinh doanh nhà hàng. Trên mạng xã hội, bà thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của giọng ca "Bình minh hãy mang em đi". Về phần Đàm Vĩnh Hưng, anh gọi "vợ cũ tin đồn" của mình là "sếp". 

Bà Liên Phạm từng nhiều lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV)
Bà Liên Phạm từng nhiều lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Công ty Saigon Entertainment của bà lập ra đã hoạt động được khoảng 30 năm. Đây là đơn vị tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật chủ yếu phục vụ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Đây đồng thời là đơn vị đầu tiên mời Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ biểu diễn. Sau này, có thêm các  ca sĩ đình đám khác như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Trấn Thành, Duy Mạnh...

Mỗi năm, công ty của bà tổ chức hơn 20 show phục vụ Việt kiều ở Mỹ, một số nước châu Âu. Tại Việt Nam, bà từng tổ chức chương trình từ thiện, đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Bà từng lập chương trình từ thiện "Chúng tôi và trái tim" để hỗ trợ hàng nghìn người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 

Chân dung
Chân dung "bà trùm" Liên Phạm - bầu show quyền lực tại Mỹ. Ảnh FBNV

"Vợ" bí ẩn của Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với nhiều sao Việt

Theo ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ, trong ngày ra mắt MV mới đây của cô, bà Liên Phạm là "trùm bầu show quyền lực khu vực miền Đông nước Mỹ", là người có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp lẫn cuộc đời của cô. Bà tạo điều kiện để Hồng Ngọc được hát tại hải ngoại, làm "cầu nối" cho Hồng Ngọc và chồng hiện tại. Ngoài Hồng Ngọc, bà Liên Phạm cũng được nhiều nghệ sĩ kính trọng, quý mến. 

Bà Liên Phạm là người có tiếng nói trong giới nghệ sĩ. (Ảnh: FBNV)
Bà Liên Phạm là người có tiếng nói trong giới nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Ngay sau tin đồn về người vợ giấu kín nhiều năm tại Mỹ ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, đại diện nam ca sĩ cho biết: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại, chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện tại chỉ muốn chuyên tâm xử lý các vấn đề liên quan đến ồn ào từ thiện gần đây. Về chuyện riêng tư, kết hôn và ly hôn với người vợ "quyền lực ngầm" thì phía nam ca sĩ vẫn tuyệt đối giữ im lặng.

tin mới