Người yêu C. Ronaldo khoe bụng phẳng 4 tháng sau sinh

Bà mẹ một con Georgina Rodriguez tự tin khoe thân hình nuột nà như thời con gái trong bộ đồ gợi cảm.
Người yêu C. Ronaldo khoe bụng phẳng 4 tháng sau sinh ảnh 1

Bà mẹ một con tự tin khoe vóc dáng săn chắc, gọn gàng dù mới sinh nở. Ảnh: Instagram.

Hôm 15/3, bạn gái C. Ronaldo đăng ảnh mặc crop top và quần lót để lộ bụng gọn săn chắc và đùi thon nuột chỉ 4 tháng sau ngày sinh bé Alana Martina. Ngay khi mới sinh con được một tuần tháng 11 năm ngoái, Georgina Rodriguez gây tranh cãi khi trở lại phòng gym, miệt mài tập luyện để lấy lại vóc dáng. Khi có bầu, người đẹp cũng không lên cân nhiều, vóc dáng không mấy thay đổi nên nhanh về phom.

Theo The Sun, C. Ronaldo có 8 ngày nghỉ giữa các loạt trận nên vừa tranh thủ đưa người tình đi nghỉ ở một vùng núi tuyết. Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez khoe loạt ảnh cùng bạn trai đi xe máy tuyết, tắm ở bể ngoài trời, đi trực thăng hay trao nụ hôn nồng nàn giữa khung cảnh hùng vĩ.

Người yêu C. Ronaldo khoe bụng phẳng 4 tháng sau sinh ảnh 2

Georgina bên con gái Alana Martina và hai nhóc sinh đôi Eva, Mateo (con riêng của C. Ronaldo). Ảnh: Instagram.

Chân dài 24 tuổi là mẹ của bé Alana Martina, cô nhóc nhỏ tuổi nhất trong số 4 bé nhà C. Ronaldo. Ba nhóc còn lại là Cristiano Jr, Eva và Mateo là kết quả của việc thụ tinh nhân tạo và nhờ mang thai hộ. Danh tính mẹ của 3 cô cậu nhóc không được tiết lộ.

"Làm mẹ và chăm sóc lũ trẻ tại nhà toàn thời gian giúp tôi có trải nghiệm của một niềm hạnh phúc quan trọng nhất và giờ với việc ra đời của Alana Martina, gia đình chúng tôi đã hoàn tất và hạnh phúc hơn bao giờ hết", người đẹp thổ lộ sau khi sinh con tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, siêu sao Real có vẻ chưa muốn dừng ở 4 đứa con. Danh thủ điển trai từng nửa đùa nửa thật rằng muốn có 7 Quả bóng vàng và 7 nhóc khi giải nghệ.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.