Nguyên Mạnh nói gì khi giúp ĐT Việt Nam tránh bàn thua lịch sử?; 'Mesi đừng buông lời sáo rỗng'

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) -Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi việc lần đầu nhận bàn thua trước Lào sau 21 năm. Anh đã có chia sẻ về tình huống cứu thua của mình; Ngôi sao của Bayern Munich cho rằng những lời bình luận của đối thủ là "những lời sáo rỗng".

Nguyên Mạnh nói gì khi giúp ĐT Việt Nam tránh bàn thua lịch sử trước Lào?

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi việc lần đầu nhận bàn thua trước Lào sau 21 năm. Anh đã có chia sẻ về tình huống cứu thua của mình.
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh.
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Phút 73, Nguyên Mạnh cản phá thành công pha dứt điểm trong tình huống đối mặt với Billy Ketkeophomphone của Lào. Nếu đó không phải là một pha cứu thua tốt đến từ Nguyên Mạnh, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ năm 1998 trước Lào. Chia sẻ về tình huống ấy, Nguyên Mạnh nói: “Đó là một tình huống diễn ra rất nhanh. Billy băng xuống và đối mặt với tôi. Tôi đã thấy cậu ấy vung chân và đoán có thể là một pha dứt điểm chìm. Khi đó, tôi cố gắng đọc tình huống và phán đoán. Nhưng cũng phải thừa nhận, tôi cũng đã gặp may khi cản phá được cú sút ấy”.

"Ngoại binh" nổi loạn, thuyền trưởng Malaysia nổi điên

Tiền đạo nhập tịch Guilherme De Paula đã khiến HLV ĐT Malaysia – Tan Cheng Hoe nổi điên với hành động phản ứng ném chai nước, thiếu tôn trọng các CĐV nhà trong trận đấu với Campuchia.
De Paula (giữa).
De Paula (giữa).

Cụ thể, De Paula bị thay ra ở phút 65 trong trận thắng Campuchia 3-1 ở lượt trận đầu tiên bảng B, AFF Cup 2020 diễn ra ngày 6/12. Trước đó, tiền đạo nhập tịch này đã chơi rất mờ nhạt, vì thế HLV Tan Chang Hoe buộc phải rút anh ra để thay thế bằng một cầu thủ khác. Cầu thủ 35 tuổi này đã phản ứng bằng cách đá chai nước, đồng thời có hành động khiêu khích CĐV Malaysia trên khán đài trước khi đi thẳng vào phòng thay đồ.

Ông Tan Cheng Hoe đã không hài lòng với thái độ của học trò và cho biết sẽ có cuộc nói chuyện với De Paula nhằm làm gương cho các cầu thủ trẻ.

Rangnick nhận tin cực vui ở trận thứ 2 dẫn dắt Man United

HLV tạm quyền Ralf Rangnick có thể sẽ sớm có thêm các phương án lựa chọn về nhân sự sau những dấu hiệu tích cực trong buổi tập mới nhất ở trung tâm Carrington của Man United.
Tuy nhiên, tin tức đáng chú ý nhất với Rangnick và CĐV Man United phải là việc 2 cầu thủ Edinson Cavani và Raphael Varane xuất hiện trên sân.
Tuy nhiên, tin tức đáng chú ý nhất với Rangnick và CĐV Man United phải là việc 2 cầu thủ Edinson Cavani và Raphael Varane xuất hiện trên sân.

Trước trận Man United vs Young Boys tại lượt đấu cuối vòng bảng Champions League 2021/22 và với vị trí đầu bảng F đã được đảm bảo, HLV Ralf Rangnick còn đón nhận tin vui khi có một số ngôi sao quay trở lại tập luyện.

Như ở màn so tài gần nhất mà Man United đánh bại Crystal Palace, Rangnick không có sự thay đổi nhân sự nào như khi thắng Arsenal. Ở 2 trận đấu trên, hậu vệ trái Luke Shaw đều vắng mặt nhưng bây giờ, anh sẽ  ra sân khi MU gặp Young Boys. 

Lewandowski: "Messi nên nói thật, đừng buông lời sáo rỗng"

Tiền đạo Robert Lewandowski không bị thuyết phục bởi sự tôn vinh mà Lionel Messi dành cho mình tại lễ trao Quả Bóng Vàng tuần trước, khi ngôi sao của Bayern Munich cho rằng những lời bình luận của đối thủ là "những lời sáo rỗng".
Messi nhận quả bóng vàng năm 2020.
Messi nhận quả bóng vàng năm 2020.

Trong bài phát biểu nhận giải, Messi thừa nhận rằng Lewandowski xứng đáng nhận giải thưởng cho năm 2020, đồng thời kêu gọi các nhà tổ chức sự kiện France Football truy tặng lại danh hiệu cho người đồng nghiệp.

Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi người Ba Lan không cảm thấy thuyết phục trước những bình luận của Messi, cho rằng đó là "những lời sáo rỗng" đồng thời khẳng định rằng anh không quan tâm đến giải thưởng đã bị bỏ qua đó.

Kết quả Milan 1-2 Liverpool: Chia tay Rossoneri

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu Milan vs Liverpool. Đội chủ nhà dù có bàn thắng dẫn trước do công của Tomori nhưng bị The Kop ngược dòng thắng lại 2-1. Milan chia tay Champions League với vị trí bét bảng.
Origi ấn định tỷ số 2-1 trận Milan vs Liverpool ở phút 55
Origi ấn định tỷ số 2-1 trận Milan vs Liverpool ở phút 55.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Atletico đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Porto. Griezmann, Correa và De Paul là những người ghi bàn cho đội khách trong khi Oliveira có bàn danh dự cho đội chủ nhà. Như vậy, 2 suất đi tiếp của bảng B là Liverpool và Atletico. Porto đứng thứ 3 và giành quyền xuống Europa League. Milan đứng bét bảng.

Kết quả PSG 4-1 Club Brugge: Song sát Messi - Mbappe lên đồng

Messi cũng đóng góp 1 cú đúp ấn tượng
Messi cũng đóng góp 1 cú đúp ấn tượng.

Cặp đôi Lionel Messi và Kylian Mbappe đã cùng nhau mỗi người lập một cú đúp ở trận đấu PSG vs Club Brugge. Đội bóng thành Paris kết thúc vòng bảng Champions League với chiến thắng ấn tượng 4-1.

PSG đi tiếp với vị trí thứ 2 của bảng A, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Trong khi đó, Club Brugge chấp nhận vị trí bét bảng.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.