Nhà hát kịch nói Quân đội biểu diễn phục vụ CB, CS Sư đoàn 324

23/03/2015 22:35

(Baonghean.vn) - Trong chuyến lưu diễn hướng tới 40 năm giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2014), nhằm phục vụ cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các tỉnh Miền Trung, tối 23/3, Nhà hát kịch nói Quân đội đến biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 335 (Sư đoàn 324) với vở kịch "Chuyến tàu tốc hành trong đêm".

Vở kịch “Chuyến tàu tốc hành trong đêm

Một hoạt cảnh trong vở diễn

Kịch bản "Chuyến tàu tốc hành trong đêm" nhà văn Xuân Đức là một vở kịch đã tái hiện lại những khoảnh khắc của chiến tranh và sự hy sinh của những người lính. Vở kịch cũng phản ánh sự đối mặt của người lính với cuộc đời mà trong bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng xử sự bằng lý trí, bản lĩnh “Bộ đội Cụ Hồ”, đấu tranh với cái ác, hướng tới cái thiện, vun đắp cuộc đời tươi đẹp hơn.

Qua vở kịch nói, khán giả đã nhận thức đúng đắn hơn những mất mát, hy sinh của thế hệ người Việt Nam đi qua chiến tranh và những va đập cuộc sống của họ sau khi trở về với cuộc sống đời thường. Vở kịch khẳng định tình đồng đội, sự hy sinh, trách nhiệm đối với nhau, không chỉ trong chiến tranh mà trong suốt cuộc đời. Vở diễn kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn trung đoàn đóng quân.

Hà Hữu Tân

HT: 5NK 3039, Đô Lương

Nhà hát kịch nói Quân đội biểu diễn phục vụ CB, CS Sư đoàn 324
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO