Nhà in Báo Nghệ An: Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

09/11/2013 18:47

(Baonghean.vn) - Sáng 9/11/2013, Nhà in Báo Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Dự lễ có đồng chí Trần Công Dương - Ủy viên BTV, Chánh văn phòng Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, Hội nhà báo tỉnh, Báo Nghệ An, Đài PT - TH tỉnh, cùng đại diện các ban ngành cấp tỉnh và các thế hệ lãnh đạo Nhà in báo qua các thời kỳ.

Thời kỳ mới thành lập (ngày 11/11/1983), với số vốn 2,1 triệu đồng, thiết bị máy móc cũ kỹ, lạc hậu, đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm nhưng với tinh thần khắc phục khó khăn, cán bộ công nhân viên nhà in đã nhanh chóng ổn định, đảm bảo in ấn các tài liệu, báo, tạp chí ...phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Nhà In Báo Nghệ An được Thủ tướng tặng bằng khen
Đồng chí Trần Công Dương tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho lãnh đạo Nhà in Báo Nghệ An

Để nâng cao chất lượng in ấn phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhất là từ khi báo Nghệ An lên nhật báo, 8 trang, in 4 màu, báo Nhân dân in 8 trang và nhiều báo khác của Trung ương và địa phương, Nhà in báo được Trung ương và Tỉnh đầu tư cho nâng cấp thiết bị, đầu tư máy in cuộn 4 màu, nâng cấp nhà xưởng trên 30 tỷ đồng đưa nhà in trở thành điểm in đầu tiên của khu vực Bắc miền Trung có thiết bị in hiện đại.

Hiện nay, cơ sở vật chất của Nhà in báo Nghệ An được xây dựng khang trang, đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu in các loại ẩn phẩm cao cấp. Đơn vị đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho 67 cán bộ, công nhân viên.

Kỉ niệm 30 năm xây dựng và Phát triển
Trao tặng bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh cho Nhà in báo

Ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, đơn vị đã được nhận nhiều bằng khen và phần thưởng cao quý.

Tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, thừa ủy quyền, đồng chí Trần Công Dương đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh tặng Nhà in báo Nghệ An.

Dịp này, Nhà in báo Nghệ An cũng nhận được nhiều giấy khen của các cơ quan, đơn vị phối hợp hoạt động.

Đạm Phương

Nhà in Báo Nghệ An: Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO