Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong

Theo Hiểu Nguyệt (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Album ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang vừa được công bố. Cặp sao chụp ảnh tại studio thay vì những địa điểm nổi tiếng.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 1
Tối 22/9, những khoảnh khắc đẹp trong album cưới của Nhã Phương và Trường Giang đã được chia sẻ. Cặp sao thực hiện bộ ảnh cưới tại studio thay vì các điểm ngoại cảnh nổi tiếng.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 2
Cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang diện trang phục cùng tông trắng. Cặp sao còn đi dép tổ ong trong một số bức ảnh. Từ khi yêu nhau, không ít lần Mười Khó và Nhã Phương cùng đi dép tổ ong khi xuất hiện. Những khán giả yêu mến hai nghệ sĩ còn trêu cặp sao chuộng mốt "dép tổ ong thần thánh".
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 3
Chia sẻ về trang phục cô dâu, NTK Chung Thanh Phong cho biết: “Là tông màu trắng và kiểu dáng quây ngực gợi cảm nhưng nền vải đã được đính kết ngọc trai lấp lánh, đồng thời chân váy cũng gây ấn tượng với phần chỉ tua rua, khiến tổng thể trông mềm mại, bắt mắt”.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 4
NTK Chung Thanh Phong cho biết hai diễn viên rất ăn ý nên bộ ảnh được thực hiện rất nhanh chóng. Bản thân Nhã Phương cũng không yêu cầu cao về trang phục và make up hay kiểu tóc cầu kỳ. Cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc gọn về phía sau hoặc đơn giản để xõa.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 5
Chia sẻ với Zing.vn, NTK Chung Thanh Phong cho biết trong ngày cưới nữ diễn viên Yêu đi, đừng sợ sẽ mặc hai bộ váy. Một váy cho lễ truyền thống và bộ còn lại để tiếp khách. Lễ cưới của cặp sao được tổ chức vào chiều 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 6
Vẻ đẹp của Nhã Phương trước ngày lên xe hoa. Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã mang bầu. Tuy nhiên, cô thường từ chối trả lời về nghi vấn này.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 7
Theo tiết lộ từ phía gia đình, khu vực tổ chức hôn lễ tại TP.HCM sẽ được thắt chặt an ninh và chỉ những người có thiệp mời mới được di chuyển vào phía trong. Trước đó, cặp sao tổ chức lễ đính hôn kín đáo tại Hội An (Quảng Nam).
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 8
Người thân cũng phủ nhận tin đồn cặp sao tổ chức lễ rước dâu tại Quảng Nam bằng máy bay. Tin đồn này được lan truyền trên mạng xã hội vào tối 22/9.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 9
Phong cách chụp ảnh cưới nhắng nhít, hài hước đúng chất của Mười Khó.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 10
Phép cộng đơn giản giữa Nhã Phương và Trường Giang thành tình yêu. Cặp sao đã trải qua nhiều sóng gió trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
Nhã Phương và Trường Giang tung ảnh cưới hài hước với dép tổ ong ảnh 11
Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò ba năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôm 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng. Anh xúc động thổn thức khi ngỏ lời với Nhã Phương. Hôm 24/8, họ tổ chức tiệc đính hôn tại Quảng Nam. 

tin mới