Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung: Nếu có cơ hội, hãy thể hiện hết mình

Nội dung: Mỹ Hà
Ảnh: Thành Cường
24/09/2019 08:42

(Baonghean) - Sau 19 mùa thi, Nghệ An có một thí sinh thành công ở cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia với chiến thắng ấn tượng của Trần Thế Trung - Học sinh lớp 12A3 Trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Sau khi trở về từ cuộc thi, Trần Thế Trung chia sẻ với Báo Nghệ An về hành trình đáng nhớ này.

“Dù thắng hay thua cũng không được nản”

PV: Chúc mừng Trần Thế Trung! Khán giả quê nhà thực sự vui mừng khi chứng kiến giây phút chiến thắng của em tại cuộc thi năm nay. Ở trận chung kết, ở phía cầu truyền hình Nghệ An đã có một chương trình cổ vũ rất sôi động. Khi chứng kiến hàng nghìn khán giả quê nhà qua truyền hình, Trung cảm thấy thế nào?

Trần Thế Trung: Sáng hôm ấy em đến trường quay khá sớm và phải tham gia tổng duyệt nên không được chứng kiến cầu truyền hình không khí buổi sáng sớm. Nhưng, những ngày trước đó em đã được chứng kiến không khí chuẩn bị của điểm cầu Nghệ An. Điều đầu tiên em muốn nói, đó là em rất vui và tự hào vì đem được cầu truyền hình về quê nhà là mơ ước của mọi thí sinh tham dự cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia và em cũng cảm thấy rất vinh dự vì có một điểm cầu sôi động như thế.

Theo Kỹ thuật: Thành Cường
Copy Link
Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung: Nếu có cơ hội, hãy thể hiện hết mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO