Quốc tế

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ: Gà trống thị uy sức mạnh

Hùng Cường 08/09/2024 06:30

Trận đấu giữa Pháp vs Bỉ giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 10/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Pháp vs Bỉ mới nhất

Michael Olise, sau màn trình diễn ấn tượng tại Olympic với huy chương bạc của Pháp, đã được đá chính vào thứ Sáu và sẽ phải cạnh tranh với Ousmane Dembele để giữ vị trí của mình.

France v Belgium LIVE: Euro 2024 result and reaction as Jan Vertonghen own goal proves decisive | The Independent

Didier Deschamps cũng đã triệu tập Bradley Barcola, người đã thể hiện tốt trước Italy, nhưng vẫn duy trì niềm tin vào phần lớn đội hình từ Euro 2024; Adrien Rabiot và Benjamin Pavard là những cầu thủ bị loại.

Sau khi để thủng lưới ba bàn, Jules Kounde và Dayot Upamecano có thể được đưa vào đội hình chính, trong khi Marcus Thuram và Randal Kolo Muani là các phương án tấn công dự phòng.

Bỉ sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois do mâu thuẫn với Domenico Tedesco, và chân sút hàng đầu Romelu Lukaku, hiện đang chơi cho Napoli, cũng vắng mặt. Hậu vệ kỳ cựu Jan Vertonghen đã giải nghệ, còn Leandro Trossard không được triệu tập. Tedesco đã chọn các cầu thủ trẻ như Maxim De Cuyper, Arne Engels và Julien Duranville. Trong khi không có Lukaku, Kevin De Bruyne và Jeremy Doku sẽ tiếp tục hỗ trợ tiền đạo duy nhất Lois Openda.

Đội hình dự kiến Pháp vs Bỉ mới nhất

Pháp:

Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Zaire-Emery; Dembele, Griezmann, Barcola; Mbappe

Bỉ:

Casteels; Castagne, Faes, Theate, De Cuyper; Onana, Tielemans; Bakayoko, De Bruyne, Doku; Openda

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ mới nhất

Mặc dù Pháp đã có khởi đầu nhanh chóng với bàn thắng của Bradley Barcola, nhưng trận thua 1-3 trước Italy đã phản ánh một sự thiếu ổn định đáng lo ngại trong đội hình của Didier Deschamps.

Reaction to France's 1-0 win over Belgium at Euro 2024 | Reuters

Với việc để thủng lưới ba bàn trong khoảng thời gian cuối trận, Pháp không chỉ mất điểm mà còn chịu áp lực lớn để phục hồi hình ảnh trước trận đấu tiếp theo. HLV Deschamps, người đã dẫn dắt Pháp giành chức vô địch World Cup và Nations League, giờ đây phải đối mặt với thách thức lớn để khôi phục tinh thần đội bóng và cải thiện lối chơi.

Pháp không thể để lỡ thêm điểm trong các trận đấu sắp tới, đặc biệt là khi xét đến định dạng mới của UEFA, nơi đội đứng cuối bảng sẽ bị xuống hạng. Điều này đặt ra yêu cầu cao cho Deschamps để điều chỉnh chiến thuật và đội hình sao cho phù hợp, khi đội bóng vẫn đang tìm kiếm sự kết hợp tối ưu giữa các cầu thủ trẻ và kỳ cựu. Sự thiếu vắng của những trụ cột như Kylian Mbappe, người có khả năng tạo ra sự khác biệt, và các quyết định chiến thuật không chắc chắn trong trận gặp Italy đang làm dấy lên lo ngại về khả năng của đội.

Bỉ, ngược lại, đã có một khởi đầu mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Domenico Tedesco, với Kevin De Bruyne tỏa sáng bằng hai bàn thắng trong trận gặp Hungary. Sự bổ sung của các cầu thủ trẻ và sự vắng mặt của một số tên tuổi lớn như Thibaut Courtois và Romelu Lukaku đã không làm giảm đi sự hiệu quả của đội bóng.

France 1-0 Belgium: Belgium Player Ratings as they crash out in Round of 16 at the hands of Les Bleus | Euro 2024

Bỉ hiện đang đặt mục tiêu không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu mà còn cải thiện thành tích từ các giải đấu gần đây. Trong khi Bỉ có phong độ tốt và sự tự tin từ chiến thắng trước Hungary, họ cũng cần phải tiếp tục cải thiện hàng phòng ngự để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới, đặc biệt là khi đối đầu với Pháp – đội bóng có lịch sử đối đầu mạnh mẽ và đang khao khát phục thù.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Pháp vs Bỉ như sau:

  • Sportsmole: Pháp 1-2 Bỉ
  • WhoScore: Pháp 1-1 Bỉ
  • Báo chúng tôi dự đoán: Pháp 1-2 Bỉ

Xem trực tiếp Pháp vs Bỉ khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Pháp vs Bỉ trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 10/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ: Gà trống thị uy sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO