Quốc tế

Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha: Chủ nhà gặp bão

Hùng Cường 08/09/2024 07:00

Trận đấu giữa Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 9/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha mới nhất

Huấn luyện viên Murat Yakin của Thụy Sĩ sẽ phải thay đổi ít nhất hai vị trí trong trận tới, do Elvedi và Xhaka bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận gặp Đan Mạch. Gregory Wuthrich và Denis Zakaria dự kiến sẽ thay thế họ, với phần còn lại của đội hình có thể giữ nguyên. Breel Embolo, người đã ghi 15 bàn cho đội tuyển, sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công, cùng với Fabian Rieder và Ruben Vargas trong các vai trò tấn công.

Spain 1-2: Switzerland: Manuel Akanji and Breel Embolo produce Nations League upset in Zaragoza - Eurosport

Đối với Tây Ban Nha, HLV Luis de la Fuente có thể thực hiện một số thay đổi sau trận hòa với Serbia, với khả năng đưa Pedri và Alejandro Grimaldo vào sân thay cho Marc Cucurella và Ayoze Perez. Dani Olmo có thể sẽ chơi ở vị trí số 9 ảo, trong khi Lamine Yamal và Nico Williams tiếp tục hoạt động ở cánh. Mikel Oyarzabal, người ghi bàn quyết định trong trận chung kết Euro 2024, cũng là một lựa chọn. Thủ môn David Raya dự kiến sẽ tiếp tục bắt chính do Unai Simon chấn thương, trong khi Rodri của Manchester City có thể vào sân, mặc dù khả năng đá chính còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha mới nhất

Thụy Sỹ:

Kobel; Wuthrich, Akanji, Rodriguez; Widmer, Freuler, Zakaria, Aebischer; Rieder, Embolo, Vargas

Tây Ban Nha:

Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Pedri, Zubimendi, Ruiz; Yamal, Olmo, N Williams

Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha mới nhất

Vào tối thứ Năm, Thụy Sĩ khởi đầu chiến dịch Nations League 2024 với thất bại 0-2 trước Đan Mạch, trận đấu diễn ra sau khi họ bị loại trong loạt sút luân lưu ở tứ kết Euro 2024 trước Anh. Đan Mạch ghi hai bàn trong 10 phút cuối, đồng thời khiến Thụy Sĩ rơi xuống cuối bảng do Nico Elvedi và Granit Xhaka bị truất quyền thi đấu.

Dưới sự dẫn dắt của Murat Yakin, Thụy Sĩ đã có vị trí thứ tư trong mùa giải đầu tiên của Nations League 2018-19 và đứng thứ ba trong hai mùa giải gần đây. Họ đang tìm cách giành điểm đầu tiên tại bảng 4 của League A vào Chủ nhật tới, trước khi tiếp tục với các trận đấu gặp Serbia và Đan Mạch vào tháng 10.

Switzerland vs Spain odds: UEFA Nations League 2022-23 predictions and football betting tips

Lần gần nhất Thụy Sĩ thắng Tây Ban Nha là vào tháng 9 năm 2022 với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ Nations League, nhưng tổng số chiến thắng của họ trước Tây Ban Nha chỉ là hai trong 25 lần đối đầu từ năm 1925.

Về phía Tây Ban Nha, HLV Luis de la Fuente coi trận hòa 0-0 với Serbia là một "trận tiền mùa giải" và không lo lắng. Dù kiểm soát thế trận, Tây Ban Nha không thể ghi bàn và hiện đứng thứ ba với một điểm. Họ đã không vượt qua vòng 1/8 World Cup kể từ năm 2010, nhưng đã vô địch Euro 2024 và giành huy chương vàng Olympic ở Paris. Họ cũng là đương kim vô địch Nations League sau khi đánh bại Croatia vào tháng 6 năm 2023.

Tây Ban Nha chưa thua trận nào kể từ tháng 3 và không thất bại trong các trận đấu chính thức kể từ tháng 3 năm 2023. Dù trận đấu này có thể khó đoán sau một giải đấu lớn, Tây Ban Nha quyết tâm trở lại với chiến thắng trước khi đối đầu Đan Mạch vào tháng 10. Dự đoán rằng Thụy Sĩ sẽ gặp khó khăn, nhưng Tây Ban Nha sẽ giành trọn ba điểm.

Dự đoán tỉ số Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha như sau:

  • Sportsmole: Thụy Sỹ 1-2 Tây Ban Nha
  • WhoScore: Thụy Sỹ 1-3 Tây Ban Nha
  • Báo chúng tôi dự đoán: Thụy Sỹ 1-2 Tây Ban Nha

Xem trực tiếp Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 9/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha: Chủ nhà gặp bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO